Kim Dung - Bị đồn les vì không dính với đại gia

msstit msstit @msstit

Kim Dung - Bị đồn les vì không dính với đại gia

Giải đồng Siêu mẫu bật cười trước những tin đồn vô lý của showbiz Việt. Cô cũng khẳng định rằng hiện tại mình đã có bạn trai và sẽ ra mắt người ấy với công chúng trong một thời điểm thích hợp.

21/03/2012 01:08 PM
14,787

Gần gũi và thân thiện, khi tiếp xúc với Kim Dung, cảm nhận đầu tiên của tôi về cô gái từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam này là một cô gái dễ gần và chẳng tỏ ra chảnh chọe. Kim Dung ngồi bệt trong studio trong lúc chờ nhiếp ảnh gia set ánh sáng để trả lời phỏng vấn.

- Dạo này Kim Dung có vẻ đắt show, chụp ảnh thời trang, trình diễn catwalk rồi lại tham gia phim và cả ca hát nữa. Kim Dung đang muốn hướng khán giả để một hình ảnh cô gái đa năng?

- Có lẽ là vậy. Tôi thích nghệ thuật và cũng có một chút máu tham lam, phiêu lưu với nghệ thuật nữa. Vài người nói tôi có vẻ ôm đồm nhưng tôi nghĩ, khi còn trẻ và đủ nhiệt huyết thì mình hãy cố gắng làm những điều  mình yêu thích và tâm huyết với nó đi. Khi làm việc gì đó thì đừng nên quá tính toán và so đo, hãy làm hết khả năng. Còn chuyện mọi người ghi nhận như thế nào hãy tính sau.

- Vậy với phim ảnh, Kim Dung tự thấy mình đã được những gì rồi?

- Một vài vai diễn ấn tượng và bây giờ, khi ra đường, nhiều khán giả đã nhận ra tôi. Có một thực tế là các người mẫu, dù có vị trí thế nào, thì không phải lúc nào hình ảnh của họ được phủ khắp đến tận các thôn quê. Chỉ có phim ảnh truyền hình mới đưa các người đẹp gần hơn với công chúng. Từ khi tham gia phim Yêu lần nữa cùng với Maya, bộ phim phát sóng, nhiều khán giả đã nhận ra tôi và gọi tên tôi, cũng như hay nói với tôi rằng họ thích vai cô gái bị bại liệt ngồi trên xe lăn mà tôi đã đóng. Gần đây thì tôi cũng có tham gia một số phim nữa như Những bông hoa lưu lạc, Tình trở lại. Sắp tới thì rất có thể tôi sẽ tham gia thêm một phim điện ảnh nữa của đạo diễn nổi tiếng Lưu Huỳnh.

- Mê phim ảnh như vậy, có khi nào bạn quên mất sàn diễn không?

- Chắc là không đâu. Tại bạn không biết đó thôi, có khi vừa quay xong, như nhiều người sẽ chạy về nhà ngủ để lấy lại sức thì tôi lại tiếp tục make-up làm đẹp để tham gia các sự kiện hoặc trình diễn thời trang. Có lẽ do xuất thân là một vận động viên nên tôi năng động và có sức khỏe tốt lắm. Có thể chạy show, tham gia biểu diễn và hoạt động nghệ thuật liên tục.

- Bạn từng là vận động viên bộ môn gì? Và có thể chơi được nhiều môn thể thao chứ?

- Tất nhiên. Tôi từng là vận động viên điền kinh. Tôi yêu thích thể thao vì nó mang lại cho tôi sức bền và sức khỏe.

- Nhưng vì sao bạn lại từ giã thể thao để gia nhập làng giải trí?

- Vì tôi thấy mình có nhiều đam mê nghệ thuật quá. Cũng có khi, đó là do cái duyên, sự nghiệp mà số mình sẽ gắn liền nữa.

- Còn ca hát, tôi thấy bạn cũng có giọng hát tốt và vũ đạo đẹp đấy?

- Tôi cũng đang tham gia một số chương trình ca nhạc, nho nhỏ thôi, không quá hoành tráng và phô trương. Tôi nghĩ, cái gì cũng phải từ từ và chinh phục từng nấc thang mới được. Gần đây nhất là tôi tham gia chương trình Người đẹp hát ở phòng trà Da vàng, trình diễn 3-4 bài.

- Vậy bạn sẽ ra album trong tương lai chứ?

- Cũng chưa biết nữa. Tôi nghĩ, để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp không hẳn bắt đầu từ việc phát hành album. Vả lại, để làm một album cho ra hồn thì tôi nghĩ cần phải đầu tư nhiều lắm. Thời gian, công sức và sự luyện tập nhiều nữa. Với lại, ra một album cũng rất tốn kém mà.

- Nếu thế sao bạn không thử tìm và ngỏ lời với một đại gia?

- Để làm gì chứ? Đơn giản là để có thể ra được một album thôi sao? Tôi chưa nghĩ đến và có lẽ cũng không chọn con đường đó. Thực sự, nếu tôi chọn con đường tắt đầy nguy hiểm đó thì tôi đã không còn là tôi của bây giờ rồi. Hiện tại, tôi được nhiều người trong giới nhìn nhận như một người đẹp làm việc nghiêm túc và chăm chỉ.

- Nhưng nếu không có đại gia, không có scandal thì con đường nổi tiếng, rần rần của các người đẹp Việt còn xa vời lắm!

- Tôi lại nghĩ khác. Cái gì cũng có giá trị của nó. Sự chờ đợi nào cũng có những thú vị riêng, nhất là chờ đợi về sự thành công mà mình tin rằng nó trong tầm với c��a lòng bàn tay. Tôi không thích là một người mẫu scandal. Điều đó chỉ có hại chứ không có lợi gì cho sự nghiệp người mẫu và nghệ thuật mà tôi đã dày công xây dựng từng bước cả.

- Hẳn là bạn sẽ rất ngại các thị phi. Bạn từng ngại nhất là tin đồn gì đối với mình?

- Có lẽ là tin đồn tôi bị les. Thực sự, tôi rất ghét bị đồn thổi và dính những tin đồn như thế này. Lúc đầu thì tôi cảm thấy rất khó chịu nhưng dần dà tôi hiểu ra, làm ngành giải trí này thị phi là điều khó tránh khỏi. Một vài chuyện làm mình bực mình, nhưng rồi tôi cũng tập dần quen sống chung với lũ.

- Chắc có lẽ vì bạn ít chịu tiết lộ tình cảm cá nhân đó?

- Làm nghệ thuật, tôi quan trọng những giá trị của nghề nghiệp. Còn chuyện riêng tư, nếu có, tôi muốn tự mình giữ nó cho riêng mình, thay vì cứ hôm nay đi kể với người này, hôm sau kể với người khác và một ngày nào đó lại phải giải thích này nọ. Sau tất cả những thị phi, tôi giật mình, hóa ra người ta đồn tôi les vì trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình, tôi không dính với đại gia. Chỉ vì không dính với đại gia mà bị đồn đãi này nọ, tôi thấy cũng hài hước ngành giải trí của mình thật.

- Thế bạn có đang yêu không? Bạn giải thích thế nào về tin đồn bạn đang tay trong tay với một anh chàng trẻ tuổi, đẹp trai?

- Một lần này thôi nhé, tôi thừa nhận mình đang yêu. Còn chàng trai đó, đến một lúc nào đó thật thích hợp và được anh ấy đồng ý, tôi sẽ công bố. Còn bây giờ mọi thứ vẫn chưa thể tiết lộ thêm gì.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý