Kim Dung đăng quang, nhưng đây là là nhân vật được chú ý nhất đêm chung kết Next Top 2017

remember1 remember1 @remember1

Kim Dung đăng quang, nhưng đây là là nhân vật được chú ý nhất đêm chung kết Next Top 2017

Cư dân mạng hiện vẫn đang truyền tay nhau những hình ảnh của thánh đơ Cao Ngân trong đêm chung kết Vietnams Next Top Model 2017.

10/09/2017 02:18 PM
2,372

Cư dân mạng hiện vẫn đang truyền tay nhau những hình ảnh của "thánh đơ" Cao Ngân trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017.

Tối 9/9, chung kết đã diễn ra tại TP.HCM với ngôi vị quán quân thuộc về cô gái sinh năm 1993 Kim Dung.

Và một trong những màn trình diễn đáng chú ý trong đêm chung kết thuộc về “cây hài đơ có đăng cấp” Cao Ngân. Vẫn biết, Cao Ngân được đông đảo khán giả yêu mến qua 11 tập phát sóng bởi những câu nói ngây ngô, chân chất nhưng không ngờ “hiệu ứng Cao Ngân” lại dữ đội đến thế.

Khi Cao Ngân xuất hiện và trình diễn catwalk cả khán phòng như “vỡ hội”, liên tục hò hét và gửi đến cô những tràng vỗ tay ủng hộ, dù rằng hầu hết đều cho rằng thân hình quá gầy gò của cô nhìn có phần không phù hợp với bộ trang phục đính đá cầu kỳ và cứng nhắc.

Diện bộ trang phục gợi cảm nhưng thân hình siêu gầy của Cao Ngân lại lộ ra rất rõ rệt, không thể hiện được vẻ đẹp của trang phục mà gần như trở thành một..."móc treo quần áo".

Kim Dung đăng quang, nhưng đây là là nhân vật được chú ý nhất đêm chung kết Next Top 2017 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh siêu gầy gây sốc của Cao Ngân trong đêm Chung kết Next Top.

Điều này dẫn đến việc hình ảnh của Cao Ngân tràn lan trên các diễn đàn mạng xã hội sau khi đêm chung kết Next Top kết thúc, thậm chí còn xuất hiện mạnh mẽ hơn cả tân quán quân Kim Dung.

Bên cạnh rất nhiều ý kiến chỉ trích Cao Ngân vì để cho mình quá gầy, nhìn thiếu sức sống và không hề đẹp chút nào cũng có rất nhiều khán giả, người hâm mộ bênh vực cho Cao Ngân vì sự thật thà, thẳng thắn mà cô thể hiện trong suốt cuộc thi.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều fan lo lắng cho Cao Ngân và hy vọng cô sẽ tăng cân trong thời gian tới, không chỉ vì vóc dáng mà còn vì sức khỏe của chính cô.

Kim Dung đăng quang, nhưng đây là là nhân vật được chú ý nhất đêm chung kết Next Top 2017 - Ảnh 2Phóng to

Kim Dung đăng quang, nhưng đây là là nhân vật được chú ý nhất đêm chung kết Next Top 2017 - Ảnh 3Phóng to

Kim Dung đăng quang, nhưng đây là là nhân vật được chú ý nhất đêm chung kết Next Top 2017 - Ảnh 4Phóng to

Những hình ảnh này của Cao Ngân đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng.

Kim Dung đăng quang, nhưng đây là là nhân vật được chú ý nhất đêm chung kết Next Top 2017 - Ảnh 5Phóng to

Cao Ngân có đôi chân dài, thẳng, nhưng vì quá gầy nên kém hấp dẫn.

Trước khi tái xuất trong Next Top All Stars 2017, Cao Ngân đã từng vắng mặt trên các sàn diễn do tai nạn bất ngờ dẫn đến gãy xương đòn và dập phổi.

Nữ người mẫu từng tâm sự, khi ấy cô rất buồn vì vừa chuẩn bị bước vào nghề lại phải gặp chuyện không may. Chính điều này đã làm Ngân mất cảm xúc một thời gian, cảm thấy hụt hẫng vì không nghĩ là mình sẽ có cơ hội để quay lại.

Lần tham dự Next Top All Stars, Cao Ngân đặt mục tiêu thể hiện mình là "đơ đẹp", "đơ có đẳng cấp" chứ không phải là “đơ đơ” nữa. Sự nỗ lực, quyết tâm và đặc biệt là tính cách chân thật, chất phát và vô cùng duyên dáng của Cao Ngân trong suốt thời gian tại Nhà Chung đã khiến cô chiếm được cảm tình của không ít khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý