Kim Go Eun vừa chia tay bạn trai, cư dân mạng nghi ngờ hẹn hò Gong Yoo

daikieu daikieu @daikieu

Kim Go Eun vừa chia tay bạn trai, cư dân mạng nghi ngờ hẹn hò Gong Yoo

Cặp đôi chính của Goblin Gong Yoo và Kim Go Eun đang trở thành tâm điểm sau khi nữ diễn viên tiết lộ đã chia tay bạn trai hơn tuổi.

23/03/2017 09:49 AM
163

Cặp đôi chính của "Goblin" Gong Yoo và Kim Go Eun đang trở thành tâm điểm sau khi nữ diễn viên tiết lộ đã chia tay bạn trai hơn tuổi.

"Goblin" hẳn đã để lại hiệu ứng vô cùng lớn, khiến cho rất nhiều người hâm mộ mong rằng Gong Yoo và Kim Go Eun sẽ hẹn hò ngoài đời thực, dù vào thời điểm quay "Goblin" nữ diễn viên đang có bạn trai.

Chính vì vậy, mới đây khi Kim Go Eun thông báo về chuyện chia tay nam diễn viên Shin Ha Kyun sau khi hẹn hò được 8 tháng, tin đồn hẹn hò của cặp đôi "Goblin" lại được dấy lên.

Kim Go Eun vừa chia tay bạn trai, cư dân mạng nghi ngờ hẹn hò Gong Yoo - Ảnh 1

Gong Yoo bị cho là người chen vào tình cảm giữa Kim Go Eun và Shin Ha Kyun.

Trước đó, khi Kim Go Eun và Shin Ha Kyun công bố hẹn hò họ cũng đã trở thành tâm điểm của công chúng bởi cách biệt lên tới 17 tuổi giữa hai người.

Kim Go Eun sinh năm 1991, trong khi Shin Ha Kyun sinh năm 1974. Hai diễn viên công khai chuyện tình cảm vào tháng 6/2016, tiết lộ rằng họ quen biết và chia sẻ sở thích chung là trượt tuyết.

Tuy nhiên, vài ngày trước, công ty của hai diễn viên cho biết: "Cặp đôi đã chia tay từ cuối tháng 2 vừa qua do lịch trình bận rộn của cả hai".

Ngay sau đó, cư dân mạng xứ Hàn đã nổ ra một cuộc tranh cãi, và cho rằng lý do thực sự của việc chia tay là do Kim Go Eun đã "cảm nắng" Gong Yoo trên phim trường "Goblin". Thậm chí có người chỉ ra rằng kể từ khi quay phim, Kim Go Eun đã xóa dần ảnh của Shin Ha Kyun và đăng tải ảnh của Gong Yoo chính là bằng chứng về việc thay đổi tình cảm của cô.

Kim Go Eun vừa chia tay bạn trai, cư dân mạng nghi ngờ hẹn hò Gong Yoo - Ảnh 2

Gong Yoo và Kim Go Eun quá đẹp đôi trong "Goblin".

Tuy vậy, công ty quản lý của cả Kim Go Eun và Gong Yoo đều lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Đầu tiên, một nguồn tin từ công ty của Kim Go Eun cho biết: "Dù cho mọi người có nghi ngờ về mối quan hệ của cô ấy (Kim Go Eun) với Gong Yoo, nhưng nó không hề đúng sự thật.

Họ chỉ là những đồng nghiệp quay chung một bộ phim. Nữ diễn viên chia tay với Shin Ha Kyun là vì họ quá bận rộn và không có thời gian dành cho nhau chứ không phải vì người thứ ba".

Trong khi đó, chủ tịch của công ty Gong Yoo đã đăng tải trên trang cá nhân, làm rõ tin đồn: "Luôn có những kẻ bịa đặt về những chuyện không hề đúng sự thật và những chuyện không thể nào xảy ra. Đây toàn là những lời nói nhảm. Và những tin đồn nhảm nhí kiểu này luôn có rất nhiều".

Theo Soompi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý