Kim Hiền ca ngợi tình cảm của chồng dành cho con trai mình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kim Hiền ca ngợi tình cảm của chồng dành cho con trai mình

(Ngoisao.vn) Kim Hiền cũng hé lộ mối quen biết khá kỳ lạ và chân thành của mình với chồng trước khi tiến tới tình yêu và hôn nhân.

29/08/2014 04:12 PM
6,738

Những dòng chia sẻ mới đây của Kim Hiền dành cho người chồng mới của mình có thể khiến nhiều người xúc động và ngạc nhiên về cách hai người đã gặp gỡ nhau.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên xinh đẹp, cô và chồng ở hai miền khác nhau trên trái đất mà quen được nhau và đã trải qua 3 năm làm bạn bè mới tiến đến tình yêu, điều đó đã cho thấy đây là tình yêu chân thành, điều đặc biệt hơn nữa chồng của cô lại là người đàn ông chưa bao giờ biết cuộc sống hôn nhân là gì.

Những dòng tâm sự đầy trân trọng và tình cảm của Kim Hiền cũng hé lộ cô hoàn toàn tin tưởng để dựa vào người đàn ông của đời mình: "Đơn giản mình có thể ngả vào anh mà yên tâm vì sự hiểu biết thế nào là mái ấm gia đình của người đàn ông quyết định lấy vợ!".


Chồng mới của Kim Hiền hết lòng yêu thương con trai riêng của vợ - bé Sonic

Người hâm mộ cũng đồng tình và đều cho thấy thái độ thiện cảm với chồng mới của người đẹp: "Nhìn ông xã của Kim Hiền toát lên hình ảnh của 1 người đàn ông tốt, đầy nam tính, hiền lành. Chúc mừng Kim Hiền có bờ vai để dựa thật êm ái nha.", "Họ có tâm hồn cao thượng, chị nghĩ con em họ yêu thương thì tất cả mọi người họ đều có tấm lòng Bồ Tát"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý