Kim Hiền ‘cặp kè’ trai trẻ dù đang mang bầu

biettuot biettuot @biettuot

Kim Hiền ‘cặp kè’ trai trẻ dù đang mang bầu

Kim Hiền vẫn không thể rời xa nghiệp diễn kể cả khi đang mang bầu. Trong phim ‘Góc khuất số phận’, Kim Hiền có tình yêu đầu đời và tuổi trẻ bồng bột với Lâm Vinh Hải.

26/05/2015 08:42 AM
15,290

Bộ phim “Góc khuất số phận” khiến người xem phải xót xa với nhân vật Phương Uyên (Kim Hiền đóng), một tiểu thư con nhà giàu liên tiếp rơi vào nghịch cảnh.

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  0

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  1

Kim Hiền cặp kè Lâm Vinh Hải trong phim

Phương Uyên là cô gái 19 tuổi xinh đẹp, thông minh, hiếu động, có năng khiếu về nhảy hiện đại, là con gái ruột của ông Thông và bà Linh. Cuộc đời của cô gái trẻ đầy biến động gắn liền với bi kịch gia đình và những biến cố của bản thân.

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  2

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  3

Từ tình yêu đầu đời và tuổi trẻ bồng bột với Hùng (Lâm Vinh Hải), cô đã mang giọt máu của anh. Phương Uyên vì không muốn bỏ đi đứa con của mình nên đã trốn nhà đi về một tỉnh lẻ khi gia đình phát hiện và cha cô bắt hủy thai.

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  4

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  5
Kim Hiền có tình yêu đầu đời bồng bột với Lâm Vinh Hải

Phương Uyên đồng ý kết hôn với Nguyễn Hoàng, một đám cưới không tình yêu, nhằm bảo vệ cơ nghiệp gia đình. Nhưng đến khi mang giọt máu của chồng, cô dần hiểu ra hạnh phúc của một mái ấm gia đình.

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  6

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  7
Kim Hiền hạnh phúc với người chồng sau là Ngọc Thuận

Dường như vai diễn này đã được “đo ni đóng giày” cho Kim Hiền bởi trong đời tư riêng, cô từng chia tay mối tình rất đẹp, sống trong nỗi trăn trở, hoang mang nhưng rồi lại tìm thấy một tình yêu mới đồng điệu và xứng đáng. Vì vậy, cô thả hồn mình vào nhân vật Phương Uyên một cách chân thật, xúc cảm nhất. Chính nội lực dữ dội, khả năng hóa thân xuất sắc, Kim Hiền đã mang đến nhiều cảm hứng cho bạn diễn trong phim.

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  9

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  10

Phim “Góc khuất số phận” còn có sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Thuận, Lâm Vinh Hải, Thúy Diễm, Cao Minh Đạt, Bảo Châu, Mạnh Hùng, Ngân Quỳnh,… Phim phát sóng lúc 13h trên HTV7 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, từ ngày 26/5/2015.

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  11

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  12

Kim Hiền cặp kè trai trẻ dù đang mang bầu  13

Xem thêm

  • Kim Hiền khoe khoảnh khắc ấm áp khi con trai ghé sát bụng bầu Kim Hiền khoe khoảnh khắc ấm áp khi con trai ghé sát bụng bầu
  • Kim Hiền tỏ tình 'ngọt như mía lùi' với ông xã sau 5 năm yêuKim Hiền tỏ tình 'ngọt như mía lùi' với ông xã sau 5 năm yêu
  • Kim Hiền bất ngờ vì được chồng tổ chức Valentine lãng mạnKim Hiền bất ngờ vì được chồng tổ chức Valentine lãng mạn
  • Kim Hiền úp mở khoe mang bầu bé gái?Kim Hiền úp mở khoe mang bầu bé gái?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý