Kim Hiền chia sẻ bí quyết làm trắng da

mesu mesu @mesu

Kim Hiền chia sẻ bí quyết làm trắng da

Gặp Kim Hiền trong một buổi chiều ở Hà Nội, ấn tượng đầu tiên về cô là vóc dáng nhỏ nhắn phía sau bộ đầm cuốn hút là làn da trắng mịn.

12/07/2014 10:39 AM
4,155

PR-online-1-T7-Kim-Hien.jpg

Kim Hiền sở hữu làn da trắng sáng.

Mỗi lần đi quay về, Kim Hiền thường tẩy trang kỹ và dùng sữa rửa mặt phù hợp. Nữ diễn viên chọn cách chăm sóc cơ thể từ bên trong giúp giải độc cơ thể, bằng cách bổ sung những loại thực phẩm chức năng phòng chống lão hóa. Kim Hiền cho biết, cô có dùng sản phẩm viên nhau thai cừu Charmlux để hạn chế quá trình lão hóa ở ngưỡng tuổi 30. Ở độ tuổi này, quá trình lão hóa diễn ra rất nhanh do ảnh hưởng của thời gian cũng như môi trường. Mặt khác, do môi trường làm việc khá đặc thù, nên Kim Hiền có ý thức chăm sóc và bảo vệ da từ rất sớm. Hiện, cô duy trì sử dụng Charmlux ngày một viên sau bữa ăn.

Sau khi dùng Charmlux một thời gian, nữ diễn viên cảm thấy sức khỏe và thần thái tốt hơn. Ngoài việc da sáng dần lên nhờ tinh chất nhau thai cừu, những dưỡng chất khác có trong Charmlux cũng giúp làn da mềm mại và mịn màng. Kim Hiền cho biết thêm: "Những sản phẩm dùng bên ngoài như các loại kem hay gel chỉ có tác động bề mặt, việc trị liệu bằng viên uống Charmlux cho hiệu quả từ bên trong vì nó có tác động đến từng tế bào trên cơ thể. Ngay cả những tế bào tiềm tàng cũng được đánh thức. Nhờ vậy, nó kích thích sự phát triển của những mô hiện tại, hồi phục và tái tạo những tế bào già cỗi và kém chức năng làm mờ vết nám, tàn nhang, làm trắng da, mờ sẹo nhanh".

PR-1--online-1-T7-Kim--Hien.jpg

Charmlux cũng giúp công việc của Kim Hiền suôn sẻ hơn, với làn da trắng và mịn màng cô không còn tốn nhiều thời gian để trang điểm cũng như tự tin hơn khi chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời người phụ nữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý