Kim Hiền đi nghỉ mát ở tháng thứ 8 của thai kỳ

biettuot biettuot @biettuot

Kim Hiền đi nghỉ mát ở tháng thứ 8 của thai kỳ

Kim Hiền vừa chia sẻ những hình ảnh đi nghỉ mát cùng chồng và con trai Sonic. Dù mang thai ở tháng thứ 8 nhưng bà bầu Kim Hiền vẫn rất thon gọn và rạng rỡ.

22/06/2015 10:05 PM
5,847

Kim Hiền gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh đi nghỉ mát cùng chồng và con trai. Đây là những kỷ niệm khó quên của gia đình cô trước khi chào đón thêm thành viên mới. Kim Hiền bộc bạch: "Một nơi nghỉ mát thật lý tưởng, lúc nào cũng cảm giác thoải mái khi về nhà ở vùng biển. Và đặc biệt là nơi thư giãn và hâm nóng của vợ chồng Hiền, cũng là nơi để vợ chồng Hiền tiếp tục chia sẻ công việc và kế hoạch sắp tới cùng Sonic thoải mái tắm biển và hít khí trời thiên nhiên... Chắc có lẽ nơi đây đã làm Hiền thoải mái đầu óc nên chia sẻ với cả nhà tối nay! Gia đình có lẽ là điều tuyệt vời nhất với mẹ con Hiền vì cạnh mình có người daddy luôn lo lắng và yêu thương mẹ con Hiền cho tới thời điểm này! Và đó là giá trị cuộc sống mà Hiền luôn bỏ thời gian bạn bè để dành cho gia đình mình!"

Kim Hiền mang bầu  0

Kim Hiền tận hưởng kỳ nghỉ mát trước khi chào đón thêm thành viên mới

Từng trải qua một cuộc hôn nhân đầy sóng gió nhưng cuối cùng diễn viên Kim Hiền cũng tìm được hạnh phúc thực sự bên ông xã Việt kiều. Không chỉ được ông xã yêu chiều mà cô còn được những người thân trong gia đình chồng hết sức yêu quý. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên này ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Kim Hiền mang bầu  9

Kim Hiền mang bầu  12

Kim Hiền mang bầu  7
Kim Hiền tận hưởng những giây phút lãng mạn bên ông xã Việt Kiều

Khi có tin vui, dường như Kim Hiền đã hạn chế bớt các hoạt động showbiz để nghỉ ngơi và chăm sóc bé Sonic. Theo nguồn tin được biết sau khi sinh xong Kim Hiền sẽ sang Mỹ để gần gũi gia đình chồng.

Trước đó, Kim Hiền khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì cô bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang bầu, nhưng rất may Kim Hiền và em bé trong bụng vẫn an toàn.

Kim Hiền mang bầu  5

Kim Hiền mang bầu  3

Kim Hiền mang bầu  2

Kim Hiền mang bầu  13

Kim Hiền mang bầu  4

Kim Hiền mang bầu  1
Hình ảnh thon gọn của bà bầu Kim Hiền ở tháng thứ 8 thai kỳ

Kim Hiền mang bầu  10

Kim Hiền mang bầu  6

Kim Hiền mang bầu  0
Bé Sonic - con trai Kim Hiền hồn nhiên nô đùa khi đi tắm biển

Xem thêm

  • Kim Hiền bị ngộ độc thực phẩm khi đang bầu bíKim Hiền bị ngộ độc thực phẩm khi đang bầu bí
  • Kim Hiền khoe khoảnh khắc ấm áp khi con trai ghé sát bụng bầu Kim Hiền khoe khoảnh khắc ấm áp khi con trai ghé sát bụng bầu
  • Kim Hiền khoe ảnh bụng bầu tuyệt đẹp Kim Hiền khoe ảnh bụng bầu tuyệt đẹp
  • Kim Hiền hạnh phúc khi được dì tẩm bổ lúc chồng đi vắngKim Hiền hạnh phúc khi được dì tẩm bổ lúc chồng đi vắng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý