Kim Hiền gửi lời yêu thương cho con trai nhân dịp sinh nhật

biettuot biettuot @biettuot

Kim Hiền gửi lời yêu thương cho con trai nhân dịp sinh nhật

Kim Hiền vừa có những chia sẻ đầy yêu thương dành cho con trai trong ngày sinh nhật. Kim Hiền cảm thấy rất hạnh phúc với hiện tại.

29/07/2015 01:27 PM
423

Kim Hiền vừa đăng tải những bức ảnh của gia đình mình lên facebook cá nhân. Đi kèm theo đó là những lời yêu thương, những lời chúc tốt đẹp Kim Hiền dành tặng cho cậu con trai yêu quý.

Kim Hiền viết: "Mẹ và daddy chúc con trai bước qua tuổi mới với trang sách mới của cuộc đời con. Chúc con học giỏi và làm mẹ, daddy hãnh diện con nhé! Mẹ vui và hạnh phúc vì năm nào cũng cho con cảm giác sinh nhật dù khó khăn hay đầy đủ. Giờ thì con đã có 1 gia đình nhỏ cùng mẹ có người ba mới luôn yêu và chăm con thay mẹ khi mẹ đi làm. Và cách con chơi với em, cách trông em cho mẹ, mẹ thấy hạnh phúc lắm! Happy birthday Sonic!"

 0

 2

 1

 6

 3

 0

 7
Chồng Kim Hiền rất yêu thương con trai của nữ diễn viên

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Kim Hiền nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mọi người cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cậu con trai ngoan ngoãn của nữ diễn viên.

Kim Hiền vừa hạ sinh một bé gái đáng yêu và đặt tên là Yvona vào ngày 22/7. Cô không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi cuối tháng 7 là những ngày rất đặc biệt và ý nghĩa đối với cô: 22/7 sinh nhật Yvona, 25/7 kỷ niệm ngày cưới, và 28/7 là sinh nhật của Sonic.

 4

 5
Kim Hiền hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý