Kim Hiền khoe ảnh hạnh phúc khi được cả gia đình bên nội đón nhận

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kim Hiền khoe ảnh hạnh phúc khi được cả gia đình bên nội đón nhận

(Ngoisao.vn) Kim Hiền tỏ ra hết sức thân thiện với gia đình nhà chồng và cảm thấy xúc động khi được đón nhận đầy nhiệt thành.

27/08/2014 05:01 PM
5,228

 

Liên tục chia sẻ những niềm hạnh phúc giản dị mà ý nghĩa, Kim Hiền lại có những tâm sự rất nồng ấm, chân thành về bên nội, khi cùng chồng mới và con trai về thăm gia đình nhà chồng ở miền sông nước.

"Về miền sông nước quê chồng, con người miền tây hiền hoà và đáng yêu!!! Với mình gặp ông nội thật thích! Ông tám mươi mấy nhưng ông nói chuyện thật thích làm mình vui lắm! Sau đám cưới mình cùng chồng về quê để gặp và chào ông, vậy mà ông đã xem thông tin và hình ảnh của vợ chồng mình trên mạng rồi. Cảm xúc lúc ấy mình vui lắm vì 2 mẹ con mình được cả bên nội đón nhận. Ông phân tích về văn hoá và cuộc sống như 1 cuốn sách sống vậy đó cả nhà ơi!!!"

Kim Hiền dành sự trân trọng và kính yêu sâu sắc cho ông nội, người mà theo cô là "một cuốn sách sống" đầy uyên bác và cũng giàu tình cảm, luôn dõi theo con cháu, khi cô chưa có cơ hội về thăm hỏi ông đã quan tâm tới gia đình cô qua thông tin trên mạng. Cũng như với mẹ chồng, nữ diễn viên xinh đẹp tỏ ra vô cùng xúc động trước tình cảm của cả gia đình bên nội đã dành cho mình, đón nhận hai mẹ con cô.

Dù không nói nhiều, những bức ảnh Kim Hiền chia sẻ đã cho thấy cô đang ngập tràn hạnh phúc, cậu nhóc Sonic ngày càng trưởng thành và luôn nhận được sự yêu thương của gia đình bên nội


Gia đình mới hạnh phúc của Kim Hiền


Chồng mới của Kim Hiền hết sức chăm lo cho Sonic


Kim Hiền giản dị, thân thiện và hoà đồng với mọi người


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý