Kim Hiền nên nhìn gương Jennifer Phạm trước khi cưới tập 2

mesu mesu @mesu

Kim Hiền nên nhìn gương Jennifer Phạm trước khi cưới tập 2

Có lẽ Kim Hiền nên nhìn tấm gương của Jennifer Phạm mà suy xét chín chắn cẩn thận trước khi cưới. Hơn 6 tháng tổ chức đám cưới, Jennifer Phạm vẫn chưa thể đón con về ở cùng.

10/06/2013 09:53 AM
42,069

Chiều 8/6, tại một trung tâm thương mại lớn, bạn trai Kim Hiền đã dẫn người yêu và con trai đi mua sắm quần áo. Khá trầm lặng và xa lánh giới truyền thông, bạn trai Kim Hiền chỉ thỉnh thoảng sửa quần áo cho bé Sonic, chụp lại những bức hình vợ sắp cưới và bé Sonic đi mua sắm, còn lại đều quan sát từ xa.
Bạn trai của Kim Hiền là Việt kiều Mỹ, hơn cô 5 tuổi, rất chững chạc, nam tính và chưa từng lập gia đình.
Bé Sonic - con trai riêng của Kim Hiền cũng rất thân thiết với bạn trai của mẹ. Khi được mẹ đưa đi chơi chung, cậu bé thường chen vào giữa, nắm tay cả hai người như một gia đình nhỏ hạnh phúc. Hai chú cháu trò chuyện rất hợp gu, tình cảm.
"Tôi cảm nhận được anh dành cho Sonic tình cảm thực sự. Hai chú cháu trò chuyện rất hợp gu, thân thiết nhau như là người một nhà", Kim Hiền chia sẻ.
Hình ảnh của Kim Hiền và bạn trai mới, khiến nhiều người nhớ tới trường hợp của Jennifer Phạm.
Jennifer Phạm lấy Đức Hải sau khi đã có một đứa con riêng. Đức Hải là doanh nhân, gia thế gia đình giàu có và cũng chưa từng kết hôn.
Jennifer Phạm lấy Đức Hải sau khi đã có một đứa con riêng. Đức Hải là doanh nhân, gia thế gia đình giàu có và cũng chưa từng kết hôn.
Trước khi cưới, cũng như Kim Hiền, Jennifer Phạm luôn giành những từ ngữ tốt đẹp để nói về quan hệ giữa Bảo Nam và Đức Hải. Jennifer Phạm còn hạnh phúc nói về bạn trai: "Anh là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh sẵn sàng giả làm ngựa cho Bảo Nam cưỡi khiến cậu bé cười nắc nẻ. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất cưng chiều bé".
Jennifer Phạm cho biết, bạn trai cô là người giàu tình cảm, hiểu và chia sẻ với cô rất nhiều. "Những ngày Bảo Nam ở Mỹ, anh cũng rất nhớ bé và thường xuyên gọi điện hỏi thăm. Anh yêu bé và xem như con ruột. Bảo Nam cũng xem anh ấy như người thân. Mỗi lần đi xa là bé cứ hỏi về chú", Jennifer Phạm tiết lộ.
Trước ngày cưới, Jennifer Phạm còn hạnh phúc tuyên bố: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy chàng và gia đình rất quý mến bé Bảo Nam. Từ trước đến giờ, tôi luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam, chàng cũng ủng hộ điều đó".
Một loạt những động thái, phát ngôn của Jennifer khiến ai cũng chắc mẩn, Bảo Nam sẽ được về nước đoàn tụ với bố mẹ. Tuy nhiên, dù hứa hẹn rất nhiều, bảo chồng ủng hộ đưa con về sống cùng nhưng sau 6 tháng kết hôn Jennifer Phạm vẫn chưa thể đón Bảo Nam về Việt Nam chăm sóc.
Mới đây, Kim Hiền chia sẻ cô và bạn trai đã nghĩ tới việc về chung một nhà. "Chúng tôi dự định sẽ sang Mỹ làm đám cưới để thay đổi không khí một chút và chắc chắn sẽ báo tin vui cho bạn bè, khán giả biết", cô nói. Vì thế, có lẽ Kim Hiền nên nhìn tấm gương của Jennifer Phạm, cách mà Đức Hải đối xử với Bảo Nam như thế nào mà suy xét chín chắn cẩn thận.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý