Kim Hiền tự hào khoe con trai làm MC song ngữ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kim Hiền tự hào khoe con trai làm MC song ngữ

(Ngoisao.vn) Nữ diễn viên rất tự hào khi con trai Sonic làm MC phong độ ở trường học.

21/11/2014 10:00 PM
4,154

Mới đây, Kim Hiền hạnh phúc khoe những hình ảnh con trai Sonic tham gia hoạt động tại trường học. Nữ diễn viên bày tỏ: "Ba mẹ luôn dành thời gian bên con Sonic à!!! Con là niềm tự hào của ba mẹ con biết không? Sonic hôm nay con làm MC tốt nè, song ngữ tốt nè! Mẹ muốn con phải giữ phong độ như vậy Sonic nhé!".

Được biết, bé Sonic nhà Kim Hiền được cử làm MC trong chương trình của trường. Cậu bé không chỉ đẹp trai, phong cách trong bộ vest mà còn thể hiện tài năng nói song ngữ lưu loát. Theo Kim Hiền thì bé Sonic là niềm tự hào của hai vợ chồng và họ cũng luôn dành thời gian bên con trai trong những dịp quan trọng.


Kim Hiền khoe hình con trai làm MC phong độ ở trường.

Ngay sau chia sẻ của mình, nhiều người hâm mộ khen ngợi bé Sonic và chúc gia đình người đẹp phim "Cây búa màu ánh bạc" luôn hạnh phúc: "Sonic đẹp trai quá"; "Nhìn con giỏi như vậy là niềm hạnh phúc không diễn tả được đúng không Kim Hiền"; " Càng lớn càng đẹp trai và giỏi nữa"; "Chúc gia đình mãi mãi hạnh phúc"...


Những lời bình luận của người hâm mộ.

Tại sự kiện ở trường của bé Sonic, vợ chồng Kim Hiền cũng tới tham gia. Cặp đôi thân thiện chụp hình, kí tặng các em bé đồng trang lứa với con.

Trước đó, nữ diễn viên viết lời yêu thương dành cho con trai trên trang cá nhân: "Tình thương mẹ dành cho con nhiều lắm Sonic à. Con đã chịu nhiều thiệt thòi, giờ thì mẹ đã cố gắng làm việc và dành cho con hết! Yêu con!".


Vợ chồng Kim Hiền vui vẻ tới sự kiện của con trai tại trường học.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý