Kim Hiền xót xa cho hoàn cảnh khó khăn của trẻ thơ

msstit msstit @msstit

Kim Hiền xót xa cho hoàn cảnh khó khăn của trẻ thơ

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Kim Hiền đã cùng đoàn từ thiện của “Quỹ hiểu về trái tim” đi phát quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi nằm điều trị tại khoa Tim mạch tại bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

11/09/2014 11:32 AM
5,749

Tại đây, Kim Hiền đã không ngừng xúc động trước gia cảnh của các em nhỏ sơ sinh và từ một đến hai năm tuổi. “Các bé trông rất tội nghiệp, nhìn vết mổ mà các cháu vừa mổ xong khiến tôi không ngăn được xót xa, khi phải chịu đựng sự giày vò về bệnh tật và những cơn đau trên thân thể. Mọi thứ dường như dừng lại khi nhìn thấy hình ảnh của các em trên giường bệnh, vì không thể chạy nhảy, vui chơi như những trẻ em khác”- Kim Hiền thương cảm chia sẻ.

Bên cạnh việc phát quà, Kim Hiền cũng dành sự quan tâm của mình và tìm hiểu hoàn cảnh của các gia đình đang chăm sóc bệnh nhi. Khi biết được điều kiện thiếu thốn trong sinh hoạt và nhất là chăm sóc vệ sinh cho các bé còn khó khăn, Kim Hiền đã liên hệ với ban Giám đốc bệnh viện để tiếp tục tổ chức tặng quà, cũng như hỗ trợ sản phẩm sữa tắm từ toàn bộ số tiền cô làm đại sứ, để các bà mẹ có thể chăm sóc các bé tốt hơn vào dịp sắp tới.

Ngay khi về nước sau khi kết hôn, Kim Hiền đã bắt tay vào công việc với những hoạt động phim ảnh, tham dự sự kiện và các chuyến đi từ thiện. Được biết, cô vừa nhận được lời mời casting một bộ phim nhựa lịch sử, và may mắn khi được chọn vai. Ngoài ra, Kim Hiền cũng đang nghiên cứu kịch bản để chuẩn bị cho bộ phim truyền hình 30 tập.

Bên cạnh đó, Kim Hiền tiếp tục thực hiện những dự án đã lên kế hoạch từ trước, và có thể, ngoài hình ảnh của một diễn viên, cô sẽ xuất hiện trước công chúng trong một vai trò hoàn toàn mới mẻ.

Sau những thăng trầm thì hiện tại, Kim Hiền đang tận hưởng đời sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ với cậu con trai Sonic 9 tuổi cùng người chồng sau hết mực yêu thương và chăm lo cho hai mẹ con cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý