Kim Hyun Joong bị vạch trần lời nói dối khi say rượu lái xe

remember1 remember1 @remember1

Kim Hyun Joong bị vạch trần lời nói dối khi say rượu lái xe

Kim Hyun Joong phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích hơn sau khi bằng chứng về việc say rượu lái xe của anh được tiết lộ.

01/04/2017 02:48 PM
498

Kim Hyun Joong phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích hơn sau khi bằng chứng về việc say rượu lái xe của anh được tiết lộ, trái ngược với những gì mà công ty quản lý của nam diễn viên phát biểu.

Vào ngày 30/3, truyền thông xứ Hàn đưa tin Kim Hyun Joong đã bị treo bằng vì say rượu lái xe.

Kim Hyun Joong bị vạch trần lời nói dối khi say rượu lái xe - Ảnh 1

Kim Hyun Joong.

Cảnh sát tìm thấy Kim Hyun Joong vào khoảng 2h sáng ngày 26/3 trong xe hơi dừng ngang đường với tình trạng ngủ say, và kiểm tra được nồng độ cồn trong máu là 0,075%. Trong khi đó, nồng độ cồn trong máu theo giới hạn quy định của pháp luật Hàn Quốc là 0,03%.

Sau khi thảo luận với Kim Hyun Joong, công ty quản lý của nam diễn viên là KeyEast Entertainment ngay lập tức đưa ra một thông cáo báo chí làm rõ sự việc này.

Theo đó, KeyEast cho biết lý do duy nhất khiến Kim Hyun Joong lái xe khi vừa uống rượu là do anh được yêu cầu đưa xe về bãi đỗ, và địa điểm đó ở gần nhà bạn anh, còn chưa tới 1 km.

"Sáng sớm ngày 26/3, Kim Hyun Joong đang uống với bạn bè ở gần nhà và khi cậu ấy được yêu cầu đưa xe của mình đến bãi đậu xe thì sự việc đã xảy ra.

Kể từ khi luyện tập cho concert, cậu ấy đã không ngủ được vài ngày. Hyun Joong thậm chí còn không lái xe được 1 km. Khi dừng xe lại, cậu ấy đã được thử nghiệm nồng độ cồn và bị treo giấy phép.

Bất kể lý do gì, Kim Hyun Joong hiểu rằng đứng sau bánh xe sau khi uống rượu là sai lầm và đang tự kiểm điểm về hành động của mình. Chúng tôi sẽ cẩn thận để điều này không xảy ra nữa" — KeyEast Entertainment.

Tuy nhiên, khi đoạn CCTV từ đoạn đường mà Kim Hyun Joong đã đi trong tình trạng say rượu cho thấy lời tuyên bố của KeyEast có vẻ như là sai sự thật.

Đoạn video này cho thấy Kim Hyun Joong đã đi tới 3 km sau khi đã uống rượu, và anh ở sau ghế lái khoảng chừng 15 phút trước khi cảnh sát đến.

Kim Hyun Joong bị vạch trần lời nói dối khi say rượu lái xe - Ảnh 2

Truyền thông chỉ ra rằng quãng đường mà Kim Hyun Joong lái xe khi say rượu thực chất là khoảng cách khi anh đang lái xe về nhà. Ảnh: Channel A

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng thực tế là Kim Hyun Joong bị cảnh sát giữ lại khi đang trên đường lái xe về nhà và dự định điều khiển phương tiện trong một thời gian dài với tình trạng nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Kim Hyun Joong bị vạch trần lời nói dối khi say rượu lái xe - Ảnh 3

Đoạn clip ghi lại Kim Hyun Joong lái xe trong tình trạng say rượu.

Và khi được hỏi về vấn đề này, KeyEast cho biết: "Chúng tôi không định đưa ra lý do biện hộ cho việc làm sai trái của anh ấy. Chúng tôi chỉ giải thích dựa trên những gì mình xác nhận được. Như đã nói từ trước, Kim Hyun Joong biết được lái xe sau khi uống rượu là hành động sai trái và anh ấy đang tự kiểm điểm".

Mặc dù vậy, Kim Hyun Joong vẫn thực hiện fan-meeting vào ngày 2/4 tới đây, bất chấp scandal và giải thích rằng "đó là lời hứa của anh ấy với fan".

Điều này dường như khiến cho công chúng càng nổi giận hơn nữa khi cho rằng nam ngôi sao thực chất không hề có ý hối lỗi và tự kiểm điểm, thậm chí yêu cầu một hình phạt thật nặng đối với Kim Hyun Joong.

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý