Kim Hyun Joong chính thức nói lời xin lỗi bạn gái cũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kim Hyun Joong chính thức nói lời xin lỗi bạn gái cũ

(Ngoisao.vn) Nam ca sĩ Kim Hyun Joong chính thức xin lỗi bạn gái cũ vì đã hành hung cô.

16/09/2014 11:12 AM
1,336

Ngày 15/9, Kim Hyun Joong đã xin lỗi bạn gái cũ A. trên trang web chính thức của anh. Kim Hyun Joong viết: "Xin chào, tôi là Kim Hyun Joong. Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra những chấn thương nghiêm trọng về mặt tinh thần và thể chất tới người con gái mà tôi tin tưởng và yêu thương trong suốt hai năm qua. Tôi cảm thấy xấu hổ về bản thân vì đã làm những việc mà một người đàn ông không nên làm. Đây là hậu quả mà tôi phải gánh chịu vì những việc làm sai trái của mình và cô ấy không đáng bị chỉ trích. Tôi chân thành xin lỗi cô ấy một lần nữa và tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới gia đình và bạn bè của cô ấy. Trên tất cả, tôi hy vọng cô ấy sẽ chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho tôi. Qua sự việc lần này, tôi đã rút ra được bài học và sẽ làm hết sức mình để trở thành một người tốt hơn".

Trước đó, ngày 12/9, A. đã yêu cầu Kim Hyun Joong phải xin lỗi và thừa nhận đã hành hung cô nếu không phía luật sư sẽ đưa ra thêm nhiều bằng chứng buộc tội khác. Một số nguồn tin cho biết, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã quyết định hủy đơn kiện sau khi nhận được lời xin lỗi của anh.

Sau một tháng gây xôn xao dư luận, scandal của Kim Hyun Joong đang có dấu hiệu khép lại. Tuy nhiên, danh tiếng của mỹ nam này đã bị ảnh hưởng rất nặng nề. Có lẽ phải rất lâu nữa, anh mới có thể xây dựng hình ảnh và lấy lại được niềm tin của người hâm mộ.


Những thương tích của A.


Kim Hyun Joong khi bị cảnh sát triệu tập.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý