Kim Kardashian đổ bệnh trước khi sinh 3 tuần

biettuot biettuot @biettuot

Kim Kardashian đổ bệnh trước khi sinh 3 tuần

Kim Kardashian đang rất lo lắng vì bị bệnh trước khi sinh con trai. Hiện, Kim Kardashian đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cho việc sinh con.

01/12/2015 11:57 AM
2,646

Theo dự kiến, ba tuần nữa Kim Kardashian sẽ sinh con thứ hai. Tuy nhiên, cô đang bị bệnh. Kim siêu vòng ba rất lo lắng cho thai nhi ở tuần thứ 37.

Kim Kardashian đã đăng hình bụng khá lớn của cô khi ngồi ở bệnh viện cùng dòng chia sẻ: "Thai nhi đã 37 tuần. Tôi đang bị viêm xoang và cảm cúm".

Kim Kardashian 4

Hình ảnh bụng bầu lớn được Kim Kardashian chia sẻ

Mặc dù dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi từ khi bắt đầu Lễ Tạ ơn nhưng Kim Kardashian vẫn đổ bệnh. Việc này cũng ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe của thai nhi.

Kim Kardashian 1

Kim siêu vòng ba đã nghỉ ngơi để chuẩn bị sinh con

Kim Kardashian 0

Kanye West luôn chăm sóc chu đáo cho vợ trong giai đoạn Kim Kardashian mang bầu

Khi đi siêu âm, bác sĩ cho biết cô bị đa ối. Đây là dấu hiệu của bệnh tiểu đường trong thai kỳ. Hiện đứa con thứ hai của vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West đang ở trong tư thế ngược. Kim Kardashian nói rằng cô ấy đang cố gắng dùng cách phương pháp khác nhau để khắc phục vấn đề này.

Khi mang thai lần một, trong 5 tuần đầu thai kỳ, huyết áp của Kim siêu vòng 3 cũng tăng cao. Điều này cũng từng khiến cho Kim Kardashian lo sợ.

Kim Kardashian 2

Con gái đầu của Kim Kardashian và Kanye West.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý