Kim Kardashian giảm 25 kg nhờ chế độ ăn kiêng Atkins

mesu mesu @mesu

Kim Kardashian giảm 25 kg nhờ chế độ ăn kiêng Atkins

Sau khi sinh nở, Kim lấy lại vóc dáng thon thả nhanh chóng nhờ hạn chế tinh bột, tăng cường protein và chăm tập thể dục.

05/10/2014 07:37 AM
6,987

Khi mang bầu con gái đầu lòng, Kim Kardashian tăng cân rất nhanh và đạt ngưỡng 90 kg. Vì vóc dáng vốn to cao nên lúc có thai thể hình cô lại càng đồ sộ hơn. Do đó, sau sinh nở, cô nàng "siêu vòng ba" đã quyết tâm giảm cân vì quá tự ti với cơ thể sồ sề.

1-8543-1412397352.jpg

Kim nặng nề khi bầu bí vào tháng 6/2013.

Chia sẻ trên tờ Eoline, bà mẹ một con tâm sự: "Khi bầu bí, tôi tăng cân vù vù, người trở nên quá nặng nề, và đây là điều kinh khiếp đối với mọi phụ nữ". Chính vì thế, ba tháng sau khi sinh, người đẹp đã áp dụng chế độ ăn kiêng Atkins nhằm ép cân và lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Mỗi ngày, cô đều dùng các món ăn gần như không chứa carbohydrate hoặc nếu có thì chỉ là một lượng rất nhỏ chưa tới 60 gam. Để làm được điều này, gia đình cô thuê một đầu bếp riêng để có được thực đơn cho từng bữa với tỷ lệ dinh dưỡng chuẩn mực, phù hợp với việc kiêng khem của Kim. Tờ People tiết lộ: "Thậm chí vị đầu bếp được chu du cùng hai vợ chồng mỗi khi họ có tour nhằm đảm bảo các bữa ăn luôn luôn ít carb".

Mục đích chính của phương pháp dinh dưỡng Atkins là giảm đáng kể chất đường bột hấp thụ vào cơ thể, tăng cường protein nhằm giúp đốt cháy mỡ thừa một cách tối đa. Bạn có thể ăn thỏa thích các loại rau xanh, hoa quả, khoai tây mà vẫn giảm được cân. Thay vì tiêu thụ mỡ động vật, bạn nên chọn cá loại thực vật giàu protein như: cải dầu, quả bơ, hạnh nhân, rau, ngũ cốc và chút yến mạch.

3-2384-1412397352.jpg

Lượng protein cần thiết cho cơ thể dựa trên chiều cao theo chế độ Atkins.

Song song với việc thực hiện chế độ kiêng khem, Kim còn chăm chỉ tập thể dục. Mỗi sáng, cô đều thực hiện động tác squat 100 lần. Huấn luyện viên thể hình của Kayne đã hỗ trợ bà mẹ một con trong việc tập luyện, hướng dẫn cô những bài tập eo, mông, đùi, cánh tay để đánh tan mỡ thừa và tạo độ săn cho thể hình.

2-4729-1412397352.jpg

Cô tự tin diện những thiết kế đầm bó, cắt xẻ sexy sau giảm cân vào 5/2014.

Chỉ sau 11 tháng sinh nở, cô nàng "siêu vòng ba" đã giảm được 25 kg và lấy lại được vóc dáng bốc lửa trước đây. Tuy ăn kiêng nhưng mỗi tuần mỹ nhân luôn dành ra một ngày dùng những món yêu thích nhưng không tiêu thụ nhiều. Bên cạnh đó, chuyên viên thể hình cũng cho biết: "Cô ấy tập rất chăm chỉ và không lười nhác dù là chỉ một ngày". Hiện giờ, tuy vóc dáng đã gọn gàng nhưng Kim Kardashian vẫn ăn ít tinh bột để giữ dáng.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý