Kim Lý: 'Đóng 'cảnh nóng' với Trương Ngọc Ánh thú thật khá hồi hộp'

biettuot biettuot @biettuot

Kim Lý: 'Đóng 'cảnh nóng' với Trương Ngọc Ánh thú thật khá hồi hộp'

Kim Lý thú nhận anh khá hồi hộp khi đóng cảnh nóng cùng Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga.

06/11/2014 05:34 PM
5,208

Đúng 14h chiều nay (6/11), đoàn làm phim Hương Ga đã có mặt tại buổi giao lưu trực tuyến với Saoonline.vn - Báo điện tử Người đưa tin. Các thành viên của đoàn làm phim rất vui mừng khi Hương Ga mang lại doanh thu khủng và náo loạn phòng chiếu trong suốt những ngày vừa qua.

Đây không chỉ là niềm hạnh phúc của đoàn làm phim và còn là niềm vui của từng diễn viên. Công sức, sự cố gắng khổ luyện trong suốt hơn một năm trời đã được đền đáp xứng đáng.

Tại buổi giao lưu trực tuyến với Saoonline.vn - Báo điện tử Người đưa tin, chàng diễn viên Việt kiều điển trai Kim Lý nhận được sự quan tâm của nhiều độc giả. Anh chia sẻ khá thẳng thắn trước những câu hỏi về vai diễn, về "người tình màn ảnh" Trương Ngọc Ánh.

 - Ảnh 1

- Anh có thể chia sẻ một chút về những bạn diễn của mình trong phim Hương Ga không? Ai là người để lại ấn tượng với anh nhất?

- Tất cả các bạn diễn của tôi trong Hương Ga đều là những người rất tài năng và tôi thấy may mắn khi làm việc với họ. Tôi không nói quá đâu, bởi lẽ Cường Ngô là một đạo diễn biết chọn người để làm việc cùng. Có lẽ đó cũng chính là lý do vì sao anh ấy chọn tôi (cười lớn).

Tôi ấn tượng nhất với Quang Sự. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc “xử lý” các câu thọai cũng như suốt quá trình đóng phim. Bên cạnh đó, Quang Sự còn là một diễn viên rất tài năng. Tôi tin rằng Quang Sự sẽ thành công và được yêu thích trong tương lai. Tôi thích những bộ phim hành động, tình cảm như Hương Ga. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời, nếu làm đúng cách.

- Anh đánh giá thế nào về khả năng diễn xuất của nữ chính Trương Ngọc Ánh?

- Tôi nghĩ những lời đánh giá của tôi sẽ không thể nào công tâm như của khán giả, và tôi cũng khá ngại khi đưa ra những lời khen dành cho bạn diễn, bởi bạn biết đấy, chúng tôi là một đội mà.

Nhưng trong trường hợp này tôi cảm thấy rằng mình không phải ngượng ngùng khi dành những lời khen tặng cho diễn xuất của Trương Ngọc Ánh, bởi lẽ tôi biết rằng sẽ có rất nhiều khán giả đồng tình với tôi.

- Trước khi tham gia phim "Hương Ga", anh có biết Trương Ngọc Ánh là ai hay không và anh nghĩ gì về chị ấy?

- Trước khi tham gia bộ phim, tôi không biết Trương Ngọc Ánh mà chỉ quen anh Cường Ngô. Khi đến Việt Nam, tôi có nghe nhiều người khen Trương Ngọc Ánh và chỉ khi làm việc với Ánh rồi, tôi mới thấy rằng những lời khen đó có cơ sở. Ánh là một diễn viên tài năng, biết nâng bạn diễn của mình lên.

Ở ngoài đời, tôi cảm nhận rằng cô ấy là một phụ nữ năng động, mạnh mẽ, quyết đoán và rất quyến rũ nữa.

 - Ảnh 2

- Nghe nói cùng thời điểm có phim nước ngoài trả anh catse cao hơn phim Hương Ga gấp 10 lần nhưng anh từ chối để về Việt Nam. Vì sao anh quyết định trở về Việt Nam đóng phim, có phải vì bà trùm Trương Ngọc Ánh thuyết phục, lôi kéo anh dữ lắm không?

- (Cười lớn) Trước khi đóng Hương Ga, tôi không biết Trương Ngọc Ánh là ai. Con số thì tôi xin phép không tiết lộ chính xác, nhưng thực sự là cát xê ở nước ngoài cao hơn Việt Nam nhiều, và đó là một serie khá lớn nữa nên nhiều người thắc mắc lý do vì sao tôi từ bỏ serie truyền hình này và về Việt Nam. Công lớn nhất có lẽ là sự nhiệt tình của đạo diễn Cường Ngô cũng như kịch bản rất hay.
Tôi khá cảm tính, và tôi linh cảm rằng, tuy đây không phải là một cơ hội lớn như mình đang có, nhưng sẽ là một trải nghiệm thực sự thú vị khi đóng một vai nam chính ở quê cha, và tôi đã không lầm.

- Anh đã từng hợp tác với nhiều đoàn làm phim quốc tế, họ có khác nhiều so với các đoàn làm phim Việt Nam không? Anh có mong muốn cải thiện nền điện ảnh nước nhà không? Nếu có, anh sẽ làm như thế nào?

- Phải nói thật là mọi thứ đều thiếu chuyên nghiệp. Nhưng tất cả bọn họ đều là những người rất tài năng, gần gũi và quan tâm lẫn nhau. Tôi nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ Trương Ngọc Ánh. Harry Lu, Ngọc Hiếu, Chi Bảo cũng rất thân thiện. Tôi thực sự bất ngờ khi đem so sánh chi phí sản xuất và kết quả có được.

Với tham vọng giới thiệu điện ảnh Việt Nam ra thế giới, tôi quyết định đầu tư mở một hãng phim tại Việt Nam cùng Trương Ngọc Ánh. Tôi đã liên lạc với ê-kip nước ngoài để sản xuất một bộ phim hợp tác giữa Canada và Thụy Điển với bối cảnh phần lớn ở Việt Nam mang tên "I am wanted".

- Trong thời gian sắp tới, anh có muốn tham gia một bộ phim lãng mạn không hay anh sẽ ưu tiên phim hành động?

- Cá nhân tôi là một người cũng rất hài hước, nên có lẽ tôi cũng sẽ đóng một bộ phim hài trong tương lai. Nhưng với tôi, kịch bản là quan trọng nhất, nếu kịch bản hay, tôi sẵn sàng đóng mọi vai, mọi thể loại phim.

 - Ảnh 3

- Sắp tới, anh và chị Ánh có định tham gia thêm dự án phim nào nữa không?

- Sắp tới tôi và Ánh sẽ tham gia hai bộ phim cùng nhau, một là dự án I am wanted hợp tác giữa Thụy Điển và Canada, và một bộ phim nội địa nhưng tôi xin phép chưa tiết lộ thông tin gì về dự án này.

- Việc đóng cảnh nóng với Trương Ngọc Ánh có gây nhiều trở ngại tâm lý cho anh không?

- Tôi nghĩ cả tôi và Trương Ngọc Ánh hay những diễn viên chuyên nghiệp trong tất cả các bộ phim có cảnh “nóng” trên thế giới đều không (nên) gặp bất kỳ trở ngại tâm lý nào. Bởi lẽ, trong phim, chúng tôi không còn là chúng tôi nữa, mà đang sống cuộc sống của các nhân vật theo kịch bản và chỉ đạo của đạo diễn. Nhưng phải thú thực là tôi cũng khá hồi hộp! (cười)

- Có khán giả nhận xét, gặp anh ở buổi giao lưu đoàn làm phim, thấy anh hiền khô so với nhân vật Tùng Hero trong Hương Ga. Tính cách thật ngoài đời của anh thì như thế nào, có điểm nào giống với Tùng Hero không?

- Đầu tiên phải nói rằng đây là một nhân vật vô cùng đặc biệt và thú vị. Nếu một nhân vật chỉ đơn thuần vô cùng xấu hoặc rất tốt thì rất nhàm chán, ít nhất là đối với tôi. Nhân vật Tùng Hero khá giống với tôi ngoài đời: mạnh mẽ, gan dạ, nghĩa hiệp nhưng cũng rất nhạy cảm và biết sẻ chia. Tôi nghĩ những điểm giống nhau này làm khiến tôi “cảm” nhân vật dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, ở ngoài đời tôi là một người thân thiện và khá hoạt ngôn. Tôi rất thích nhảy và tham gia những hoạt động ngoài trời.

- Anh có một thân hình rất đẹp, anh có mất nhiều thời gian để luyện tập không? Anh có thể chia sẻ bí quyết để có được một thân hình như vậy?

- Tôi đã tập thể hình được 15 năm. Bí quyết của tôi cũng như những người khác là có một chế độ ăn uống lành mạnh, có thể kiêng một chút nhưng đừng quá hà khắc với bản thân. Điều quan trọng nhất là bạn phải thực sự hiểu về bản thân mình, bởi lẽ mỗi người đều có một tạng người khác nhau, bí quyết của tôi có thể sẽ không hiệu quả với bạn nhưng khi tập thể dục bạn nên giữ tinh thần thoải mái, tập nhiều bộ môn khác nhau để tránh nhàm chán.

Hồi trước, tôi thường cố gắng nâng những mức tạ rất nặng, nhưng thời gian gần đây tôi chỉ nâng những mức vừa phải. Hiện tại, tôi dành một tiếng hàng ngày cho việc tập luyện, nhưng tôi luôn chắc chắn rằng tôi sử dụng một tiếng đó thật sự hiệu quả.

 - Ảnh 4

- Anh rời bỏ cuộc sống bên nước ngoài về Việt Nam làm phim, anh có nhận được sự ủng hộ hay vấp phải sự phản đối nào từ phía gia đình không?

- Gia đình tôi luôn khuyên tôi làm những điều mình yêu thích mới thành công được. Dù sống một mình ở VN, gia đình hiện tại ở nước ngoài, tuy nhiên tôi vẫn muốn được đóng góp cho đất nước mình.

- Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ chưa?

- Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

- Duyên nào đưa đẩy anh đến với nghiệp diễn và boxing?

- Boxing với tôi là sở thích hơn là một “nghiệp”. Tôi chơi boxing và từng tham gia thi đấu nhiều giải từ nhỏ. Điện ảnh mới thực sự là niềm đam mê của tôi. Tôi từng học Quản trị kinh doanh tại Thụy Điển. Trong bốn năm học, tôi sống cùng bạn gái cũ và con gái nhỏ của cô ấy như một gia đình. Suốt quá trình đó, tôi luôn cảm thấy rằng mình vẫn còn một giấc mơ chưa được thực hiện nhưng việc học hành cũng như chăm sóc cho “gia đình nhỏ” cuốn tôi đi.

Thời điểm tôi tốt nghiệp đại học cũng là lúc chúng tôi chia tay và mỗi người có một cuộc sống riêng. Tôi quyết định chuyển đến Toronto để thực hiện “giấc mơ đời mình”.

Rất tình cờ là tôi được một vị đạo diễn mời đóng phim với nguyên do là tôi có khuôn mặt điện ảnh và biết nhảy, hoàn toàn phù hợp với vai diễn ông đang tìm kiếm. Sau vài buổi thử vai, tôi có vai diễn đầu đời trong “The boy who smells like fish”.

- Anh có thể tiết lộ thông tin về nửa kia hiện tại của mình không? Chắc hẳn người đó rất đặc biệt?

- (Cười lớn) Bạn vui tính quá. Tôi cũng muốn chia sẻ lắm, bởi tôi chắc chắn rằng khi yêu, tôi sẽ rất tự hào về một nửa của mình và muốn khoe với cả thế giới chứ không chỉ một mình bạn đâu. Nhưng rất tiếc là đến giờ vẫn chưa có gì để chia sẻ cả. Người ấy chắc hẳn sẽ rất đặc biệt, ít ra là với tôi.

- Tên tiếng anh của anh là gì? Ở nhà anh có tên nào khác không?

- Cha mẹ đặt tên tôi là Kim Lý bởi đây là một cái tên quốc tế, dễ dàng để phát âm trong nhiều ngôn ngữ cũng như nền văn hóa và đây cũng là tên tiếng Anh của tôi. Ở nhà tôi không có tên gọi nào khác.

- Nhiều người "gán ghép" Kim Lý và Trương Ngọc Ánh, anh có cảm thấy "ngạt thở" vì điều đó?

- Cũng không “ngạt thở” lắm đâu bởi tôi nghĩ đây là chuyện bình thường bởi việc “bị” khán giả nghi ngờ cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi đã đóng rất đạt.

- Anh đã từng được ai đó tỏ tình chưa? Người đó như thế nào vậy?

- Tôi từng nhận được lời đề nghị đi tới hôn nhân, nhưng tôi đã từ chối. Cô ấy là một người phụ nữ rất tuyệt vời và tốt bụng, chẳng chê được điều gì. Nếu bạn có muốn hỏi lý do vì sao tôi không cưới một phụ nữ “chẳng chê vào đâu được” thì đơn giản là chúng tôi có những mục tiêu và mơ ước khác nhau, và chỉ vậy thôi.

- Anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều cô gái trẻ vậy anh sẽ làm gì khi có một cô gái tỏ tình rằng: “Em yêu anh”?

- Tôi rất ấn tượng với những người con gái chủ động. Thú thực là tôi cũng khá bối rối nhưng nếu công việc không quá bận, tôi sẽ sắp xếp một cuộc hẹn để tìm hiểu thêm về cô ấy.

Sau cuộc hẹn, có thể chúng tôi sẽ trở thành người yêu, hoặc bạn bè, nếu hợp. Chuyện tình cảm mà, chẳng ai nói trước được điều gì. Biết đâu đây sẽ là sự khởi đầu của một mối quan hệ thú vị và tốt đẹp?

 - Ảnh 5

- Cảnh nóng và diễn võ thuật, điều gì khiến anh cảm thấy khó khăn hơn?

- Tôi nghĩ khó như nhau. Cảnh nóng đòi hỏi sự tập trung cũng như sự chuẩn bị về tâm lý thật tốt bởi nếu phải quay lại nhiều lần, cảm xúc sẽ rơi rớt và không thể đóng đạt được. Còn cảnh võ thuật thì đòi hỏi sự chắc chắn, dứt khoát và mạnh mẽ. Cảnh võ thuật cũng tiểm ẩn những rủi ro nữa.

- Nhiều người nói anh là một Lý Tiểu Long của Việt Nam, anh nghĩ sao về điều này?

- Lý Tiểu Long là một cái tên lớn và nổi tiếng toàn thế giới, và cũng là niềm tự hào của châu Á. Thành công của Lý Tiểu Long là mục tiêu mà bất kỳ một nghệ sỹ nào cũng đều muốn vươn tới. Cá nhân tôi sẽ không bao giờ so sánh bản thân tôi với anh ấy. Nếu như chỉ làm được 1% những gì Lý Tiểu Long làm được, tôi sẽ rất tự hào.

- Hình mẫu con gái lý tưởng của anh là gì?

- Là một người đàn ông của gia đình, tôi mong muốn tìm được “một nửa” cũng trân quý những giá trị gia đình như bản thân mình. Tôi thường bị lôi cuốn bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, có thể tự đứng trên đôi chân của mình và có đam mê. Tôi là người có hoài bão lớn, và nếu người phụ nữ của tôi cũng như vậy, chúng tôi sẽ gộp lại thành một cơn “cuồng phong”. Tôi nghĩ ít có thứ sức mạnh nào lớn hơn sự kết hợp của hai người có hoài bão lớn lao.

- Anh cảm nhận về con gái Việt thế nào?

- Một điểm chung giữa những phụ nữ mà tôi từng tiếp xúc là dịu dàng nhưng vẫn rất mạnh mẽ; vị tha, yêu gia đình và đặc biệt họ rất xinh đẹp!

- Cảm ơn anh về những chia sẻ.

BBT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý