Kim Lý hồi hộp khi đóng 'cảnh nóng' cùng Trương Ngọc Ánh

msstit msstit @msstit

Kim Lý hồi hộp khi đóng 'cảnh nóng' cùng Trương Ngọc Ánh

Kim Lý thú nhận anh khá hồi hộp khi đóng cảnh nóng cùng Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga.

06/11/2014 05:01 PM
2,710

Đúng 14h chiều nay (6/11), đoàn làm phim Hương Ga đã có mặt tại buổi giao lưu trực tuyến với Saoonline.vn - Báo điện tử Người đưa tin. Các thành viên của đoàn làm phim rất vui mừng khi Hương Ga mang lại doanh thu khủng và náo loạn phòng chiếu trong suốt những ngày vừa qua.

Đây không chỉ là niềm hạnh phúc của đoàn làm phim và còn là niềm vui của từng diễn viên. Công sức, sự cố gắng khổ luyện trong suốt hơn một năm trời đã được đền đáp xứng đáng.

Tại buổi giao lưu trực tuyến với Saoonline.vn - Báo điện tử Người đưa tin, chàng diễn viên Việt kiều điển trai Kim Lý nhận được sự quan tâm của nhiều độc giả. Anh chia sẻ khá thẳng thắn trước những câu hỏi về vai diễn, về "người tình màn ảnh" Trương Ngọc Ánh.

 - Ảnh 1

- Anh có thể chia sẻ một chút về những bạn diễn của mình trong phim Hương Ga không? Ai là người để lại ấn tượng với anh nhất?

- Tất cả các bạn diễn của tôi trong Hương Ga đều là những người rất tài năng và tôi thấy may mắn khi làm việc với họ. Tôi không nói quá đâu, bởi lẽ Cường Ngô là một đạo diễn biết chọn người để làm việc cùng. Có lẽ đó cũng chính là lý do vì sao anh ấy chọn tôi (cười lớn).

Tôi ấn tượng nhất với Quang Sự. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc “xử lý” các câu thọai cũng như suốt quá trình đóng phim. Bên cạnh đó, Quang Sự còn là một diễn viên rất tài năng. Tôi tin rằng Quang Sự sẽ thành công và được yêu thích trong tương lai. Tôi thích những bộ phim hành động, tình cảm như Hương Ga. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời, nếu làm đúng cách.

- Anh đánh giá thế nào về khả năng diễn xuất của nữ chính Trương Ngọc Ánh?

- Tôi nghĩ những lời đánh giá của tôi sẽ không thể nào công tâm như của khán giả, và tôi cũng khá ngại khi đưa ra những lời khen dành cho bạn diễn, bởi bạn biết đấy, chúng tôi là một đội mà.

Nhưng trong trường hợp này tôi cảm thấy rằng mình không phải ngượng ngùng khi dành những lời khen tặng cho diễn xuất của Trương Ngọc Ánh, bởi lẽ tôi biết rằng sẽ có rất nhiều khán giả đồng tình với tôi.

- Trước khi tham gia phim "Hương Ga", anh có biết Trương Ngọc Ánh là ai hay không và anh nghĩ gì về chị ấy?

- Trước khi tham gia bộ phim, tôi không biết Trương Ngọc Ánh mà chỉ quen anh Cường Ngô. Khi đến Việt Nam, tôi có nghe nhiều người khen Trương Ngọc Ánh và chỉ khi làm việc với Ánh rồi, tôi mới thấy rằng những lời khen đó có cơ sở. Ánh là một diễn viên tài năng, biết nâng bạn diễn của mình lên.

Ở ngoài đời, tôi cảm nhận rằng cô ấy là một phụ nữ năng động, mạnh mẽ, quyết đoán và rất quyến rũ nữa.

 - Ảnh 2

- Nghe nói cùng thời điểm có phim nước ngoài trả anh catse cao hơn phim Hương Ga gấp 10 lần nhưng anh từ chối để về Việt Nam. Vì sao anh quyết định trở về Việt Nam đóng phim, có phải vì bà trùm Trương Ngọc Ánh thuyết phục, lôi kéo anh dữ lắm không?

- (Cười lớn) Trước khi đóng Hương Ga, tôi không biết Trương Ngọc Ánh là ai. Con số thì tôi xin phép không tiết lộ chính xác, nhưng thực sự là cát xê ở nước ngoài cao hơn Việt Nam nhiều, và đó là một serie khá lớn nữa nên nhiều người thắc mắc lý do vì sao tôi từ bỏ serie truyền hình này và về Việt Nam. Công lớn nhất có lẽ là sự nhiệt tình của đạo diễn Cường Ngô cũng như kịch bản rất hay.
Tôi khá cảm tính, và tôi linh cảm rằng, tuy đây không phải là một cơ hội lớn như mình đang có, nhưng sẽ là một trải nghiệm thực sự thú vị khi đóng một vai nam chính ở quê cha, và tôi đã không lầm.

- Anh đã từng hợp tác với nhiều đoàn làm phim quốc tế, họ có khác nhiều so với các đoàn làm phim Việt Nam không? Anh có mong muốn cải thiện nền điện ảnh nước nhà không? Nếu có, anh sẽ làm như thế nào?

- Phải nói thật là mọi thứ đều thiếu chuyên nghiệp. Nhưng tất cả bọn họ đều là những người rất tài năng, gần gũi và quan tâm lẫn nhau. Tôi nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ Trương Ngọc Ánh. Harry Lu, Ngọc Hiếu, Chi Bảo cũng rất thân thiện. Tôi thực sự bất ngờ khi đem so sánh chi phí sản xuất và kết quả có được.

Với tham vọng giới thiệu điện ảnh Việt Nam ra thế giới, tôi quyết định đầu tư mở một hãng phim tại Việt Nam cùng Trương Ngọc Ánh. Tôi đã liên lạc với ê-kip nước ngoài để sản xuất một bộ phim hợp tác giữa Canada và Thụy Điển với bối cảnh phần lớn ở Việt Nam mang tên "I am wanted".

- Trong thời gian sắp tới, anh có muốn tham gia một bộ phim lãng mạn không hay anh sẽ ưu tiên phim hành động?

- Cá nhân tôi là một người cũng rất hài hước, nên có lẽ tôi cũng sẽ đóng một bộ phim hài trong tương lai. Nhưng với tôi, kịch bản là quan trọng nhất, nếu kịch bản hay, tôi sẵn sàng đóng mọi vai, mọi thể loại phim.

- Sắp tới, anh và chị Ánh có định tham gia thêm dự án phim nào nữa không?

- Sắp tới tôi và Ánh sẽ tham gia hai bộ phim cùng nhau, một là dự án I am wanted hợp tác giữa Thụy Điển và Canada, và một bộ phim nội địa nhưng tôi xin phép chưa tiết lộ thông tin gì về dự án này.

- Việc đóng cảnh nóng với Trương Ngọc Ánh có gây nhiều trở ngại tâm lý cho anh không?

- Tôi nghĩ cả tôi và Trương Ngọc Ánh hay những diễn viên chuyên nghiệp trong tất cả các bộ phim có cảnh “nóng” trên thế giới đều không (nên) gặp bất kỳ trở ngại tâm lý nào. Bởi lẽ, trong phim, chúng tôi không còn là chúng tôi nữa, mà đang sống cuộc sống của các nhân vật theo kịch bản và chỉ đạo của đạo diễn. Nhưng phải thú thực là tôi cũng khá hồi hộp! (cười)

BBT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý