Kim Lý muốn mang nụ cười đến 'một nửa thế giới'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kim Lý muốn mang nụ cười đến 'một nửa thế giới'

Chiến dịch Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

04/05/2015 12:04 PM
8,484

Ra đời với ý nghĩa nụ cười không chỉ là quyền lực mềm của phái đẹp mà còn là thứ tài sản vô giá mà tạo hóa đã ban tặng cho mỗi người, chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt” với thông điệp “sẻ chia nụ cười, niềm vui nhân” đôi được YouTV, kênh truyền hình dành cho phụ nữ và tập đoàn IMC tổ chức (sẽ chính thức khởi động từ cuối tháng 4/2015) đã nhận được sự ủng hộ và tham gia đồng hành của rất nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có chàng tài tử “Hương Ga” Kim Lý.

kim-ly-45-1-ngoisao 4

Dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc sau thành công của phim Hương Ga nhưng diễn viên Kim Lý rất vui vẻ đồng ý trở thành một trong những “đại sứ” của chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam”. Anh cho biết mình rất vui khi được góp phần làm cho “một nửa thế giới” luôn mỉm cười hạnh phúc. Có mặt khá sớm tại buổi ghi hình, dù đã được êkip của chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” chuẩn bị sẵn lời thoại bằng tiếng Anh nhưng anh ngỏ ý được nói một câu bằng tiếng Việt. Phải biết rằng, sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển nên Kim Lý không biết tiếng Việt. Tuy nhiên, anh không ngần ngại bỏ thêm thời gian để học thật tốt câu nói “Một triệu nụ cười” với hy vọng tất cả phụ nữ Việt đều hiểu được mong muốn của anh khi tham gia chiến dịch này.

kim-ly-45-2-ngoisao 3

kim-ly-45-3-ngoisao 2

Ngoài Kim Lý, chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” còn được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của rất nhiều ngôi sao khác như: Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, Trà Ngọc Hằng, Trương Quỳnh Anh, Khánh Thi, Vân Trang, Nam Cương, Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa, Qúy Bình, Hiếu Nguyễn, Mai Thu Huyền, Pha Lê, hot girl Ngọc Thảo,…

kim-ly-45-5-ngoisao 0

kim-ly-45-4-ngoisao 1

Chiến dịch vì cộng đồng “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam" do YouTV- Kênh truyền hình thông tin - giải trí dành riêng cho phụ nữ và gia đình tổ chức, với sự tham gia đồng hành của các đối tác truyền thông cùng đông đảo nghệ sĩ Việt nhằm hướng đến thông điệp: “Một việc làm yêu thương. Triệu nụ cười hạnh phúc”. Chiến dịch với chuỗi những hoạt động ý nghĩa như: tặng hoa bất ngờ cho phụ nữ trên toàn quốc, chương trình “cười tỏa nắng, nhận quà may mắn” được tổ chức tại các siêu thị, trường học, văn phòng, khu dân cư... Muôn vàn nụ cười và cảm xúc của người phụ nữ sẽ được ghi lại và truyền tải trên kênh YouTV, fanpage, viber public chat của chương trình… Niềm vui và sự bất ngờ khi nhìn lại hình ảnh nụ cười của chính mình, của bạn bè, người thân trên YouTV, cùng những thông điệp yêu thương, sẽ một lần nữa mang đến nụ cười tươi và hạnh phúc cho phái đẹp. YouTV và các đơn vị đồng hành mong muốn chiến dịch sẽ mang đến niềm vui, sự thư giãn cũng như điểm tô thêm sắc màu cho cuộc sống người phụ nữ Việt Nam. Chương trình với sự tham gia đồng hành của Ekip phim “Quyên” và Viber.

YouTV phủ sóng toàn quốc trên HTVC, VTVcab, BTS

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ luôn được cập nhật trên:

Website: http://youtv.vn/mot-trieu-nu-cuoi.imc

Facebook: https://www.facebook.com/KenhYouTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý