Kim 'siêu vòng ba' và chồng bị tố quỵt tiền khách sạn

msstit msstit @msstit

Kim 'siêu vòng ba' và chồng bị tố quỵt tiền khách sạn

RadaOline mới đây cho hay, vợ chồng Kim Kardashian không chịu trả hóa đơn 20.000 đô cho tuần trăng mật của họ vừa qua ở Ailen.

09/07/2014 10:41 AM
3,644

Tổ chức một đám cưới xa hoa cuối thang 5 vừa qua tại một lâu đài ở Florence, Ý thế nhưng Kimye lại vừa bị tố cáo không chịu trả 20.000 USD cho chi phí họ đã yêu cầu tại một khách sạn khi cặp đôi đi trăng mật ở Ai len. 


Kim và chồng đã tổ chức một đám cưới xa xỉ tại Ý vào tháng 5 vừa qua 

Một nguồn tin cho RadaOnline hay sau bữa tối Kim “siêu vòng ba” cùng chồng, rapper Kanye West đã xách đồ ra khỏi khách sạn sang trọng và phàn nàn rằng lâu đài "quá lớn" so với nhu cầu của họ. Không chỉ vậy họ còn gọi điện thoại để quát mắng, sau đó chuyển sang khách sạn Ballyfin House ở Co Laois.

Nhân viên của khách sạn rất sốc vì trước đó cặp đôi đã yêu cầu rất nhiều thứ cho những ngày họ tới đây. “Họ đã yêu cầu rất nhiều thứ trước khi tới đây, nào là đồ ăn, sâm banh, hàng ngàn bông hoa, nến rải khắp mọi nơi... Khách sạn đã làm theo tất cả những gì họ yêu cầu.  Nhưng sau đó cặp đôi đã lấy lại tất cả số tiền mà họ đã trả trước đó qua thẻ tín dụng", một nhân viên bức xúc nói.


Nguồn tin cho hay vợ chồng Kim đã xách đồ ra khỏi khách sạn  và phàn nàn rằng lâu đài
"quá lớn" so với nhu cầu của họ  

Nguồn tin cho biết thêm: "Hiện, tất cả những người tham gia chuẩn bị cho tuần trăng mật của cặp đôi tại Lâu đài Oliver đang cực kì tức giận. Không chỉ là các nhân viên khách sạn, những người dân ở địa phương đã tốn không ít thời gian để cung cấp các dịch vụ này với mong muốn sẽ được trả tiền nhưng giờ không nhận được một xu nào.”


Cặp vợ chồng nổi tiếng khiến nhân viên khách sạn phát cáu vì không chịu trả tiền  

Nếu những thông tin trên là thật thì quả là đáng xấu hổ bởi vợ chồng Kim kiếm được rất nhiều tiền so với số tiền phải trả kia. Họ cũng “mạnh tay” chi đến 12 triệu USD để tổ chức một đám cưới thế kỉ. Đồng thời cặp đôi cũng đã có tuần trăng mật khiến mọi người trên thế giới này đều ao ước và việc của họ chỉ cần giữ phép lịch sự là trả số tiền nhỏ này mà thôi. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý