Kim Soo Hyun bỏ túi gần 40 tỷ cho mỗi hợp đồng quảng cáo

msstit msstit @msstit

Kim Soo Hyun bỏ túi gần 40 tỷ cho mỗi hợp đồng quảng cáo

(Ngoisao.vn) Được xếp vào ngôi sao hạng S (special hạng đặc biệt), Kim Soo Hyun nhận được mức thù lao lên đến 1,5 đến 2 tỷ won (từ 30 đến 40 tỷ) khi những quảng cáo này được xuất sang Trung Quốc và Nhật Bản.

04/11/2014 05:04 PM
2,509

Sau thành công của "Vì sao đưa anh tới", giá thù lao của Kim Soo Hyun tăng chóng mặt. Anh được xếp vào hạng các ngôi sao đặc biệt ("hạng S") và được nhận mức thù lao "khủng", nhiều hơn gấp đôi so với các ngôi sao kỳ cựu khác của làng giải trí Hàn.


Kim Soo Hyun được xếp vào hạng "sao đặc biệt" và nhận được mức thù lao "khủng"

Theo đó, Kim Soo Hyun nhận được mức thù lao lên đến 1 tỷ won (khoảng 20 tỷ đồng) cho những quảng cáo trong nước. Nếu những nhãn hiệu này được xuất sang Trung Quốc và Nhật Bản thì anh sẽ nhận được từ 1,5 đến 2 tỷ won (khoảng 30 đến 40 tỷ đồng). Đây là mức thù lao cao nhất dành cho một ngôi sao trong nước. Cũng theo một tờ báo Trung Quốc, sau khi bộ phim truyền hình "Vì sao đưa anh tới" được chiếu thị trường Trung Quốc và thành công vang dội vào đầu năm nay, trung bình Kim Soo Hyun nhận được 1,6 tỷ won khi làm người đại diện cho khoảng 12 công ty.


Kim Soo Hyun nhận được từ 1,5 đến 2 tỷ won (khoảng 30 đến 40 tỷ đồng) nếu
những nhãn hiệu này được xuất sang Trung Quốc

Ngày 31/10/2014, Nhật báo Kinh tế Hàn Quốc cũng đã công bố kết quả cuộc khảo sát về mức thù lao quảng cáo của các ngôi sao. Ngoài những ngôi sao "hạng S" (special - hạng đặc biệt) như Kim Soo Hyun và Lee Min Ho, những ngôi sao "hạng A" nhận được mức thù lao hơn 700 triệu won cho một hợp đồng quảng cáo trong nước gồm: Bi Rain, Jun Ji Hyun, Jang Dong Gun, Ha Jung Woo, Kim Yu Na, Kim Tae Hee, Go So YoungLee Young Ae. Đây là những người sẽ nhận được thêm thù lao, nếu quảng cáo mà họ góp mặt được xuất sang Trung Quốc, Nhật Bản thông qua một bản hợp đồng phụ.


"Vì sao đưa anh tới" đã giúp tên tuổi của Kim Soo Hyun nổi tiếng hơn rất nhiều

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý