Kim Soo Hyun chuộc lỗi, tặng 6 tỷ đồng cho nạn nhân vụ chìm phà Sewol

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kim Soo Hyun chuộc lỗi, tặng 6 tỷ đồng cho nạn nhân vụ chìm phà Sewol

(Giải trí) Để chuộc lỗi lầm sau khi bị chỉ trích máu lạnh, Kim Soo Hyun đã quyết định tặng 6 tỷ đồng cho nạn nhân vụ chìm phà Sewol.

25/04/2014 01:40 PM
20,815

 

Trong khi các nghệ sỹ như Song Seung Hun, Park Shin Hye, Lee Min Ho, JYJ... đều hủy lịch trình và ủng hộ tiền, cầu nguyện cho các nạn nhân vụ đắm phà Sewol thì Kim Soo Hyun đang là cái tên bị chỉ trích khi anh tham dự rất đều các sự kiện ở nước ngoài, cụ thể là Việt Nam và Trung Quốc.

Theo đó, ngay trong ngày 18/4, Kim Soo Hyun đã có mặt tại Trung Quốc tham dự sự kiện quảng cáo của thương hiệu Samsung Galaxy S5. Sau đó, anh tiếp tục tham dự sự kiện Auto show tại Bắc Kinh, quảng cáo của thương hiệu mỹ phẩm ở Việt Nam. Ngày hôm nay, Kim Soo Hyun lại đến Hồng Kông tham dự sự kiện quảng cáo.

Trang Chosun Ilbo, Newsen, Nate đều cho rằng Kim Soo Hyun quá tham vọng kiếm tiền trong thời gian này. Dường như để chuộc lỗi lầm, mới đây, nam diễn viên Vì sao đưa anh tới đã quyết định dành tặng 300 triệu won (khoảng 6 tỷ đồng) cho tập thể trường trung học Danwon. Đây là ngôi trường có hơn 300 học sinh và giáo viên đi trên con tàu Sewol gặp nạn ngày 16/4.

Kim Soo Hyun bày tỏ mong muốn số tiền này sẽ được dùng vào việc tổ chức tang lễ cho các học sinh cũng như giúp gia đình nạn nhân sau tai nạn kinh hoàng.

Đại diện phía Kim Soo Hyun phát biểu: "Chúng tôi xin lỗi vì không thể giúp đỡ nhiều hơn. Chúng tôi muốn chia sẻ nỗi đau với những người đang phải chịu đựng nhiều nhất. Hy vọng học sinh - giáo viên trường Danwon cũng như gia đình của họ sớm lấy lại sức mạnh để vượt qua giai đoạn khó khăn nay. Mong các bạn đừng để mất niềm tin".

Vì công việc ở nước ngoài đã được lên kế hoạch từ lâu và không thể hủy bỏ nên Kim Soo Hyun thể hiện sự chuyên nghiệp khi tham gia đầy đủ. Tuy nhiên, trong các hoạt động này, chàng tài tử xứ Hàn luôn giữ gương mặt trầm và lặng lẽ, bỏ qua tất cả các hình thức giải trí của sự kiện. Đây là cách anh bày tỏ sự tôn trọng với quê hương trong những ngày trải qua thảm họa.

Rất nhiều hoạt động giải trí cả trên truyền hình lẫn ngoài đời ở Hàn Quốc đã được tạm ngưng trong thời gian này. Các ngôi sao hủy show diễn, phim đang hot cũng tạm ngưng chiếu. Ngoài Kim Soo Hyun, một số người nổi tiếng như Ha Ji Won, Song Seung Hun, Song Hye Kyo, Kang Dong Won... cũng chung tay quyên góp để hỗ trợ công cuộc cứu nạn và các gia đình nạn nhân.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý