Kim Soo Hyun trở lại với điện ảnh sau 3 năm vắng bóng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Kim Soo Hyun trở lại với điện ảnh sau 3 năm vắng bóng

Nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ gặp lại khán giả trên màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh sắp công chiếu Real.

25/05/2017 11:19 AM
1,722

Nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ gặp lại khán giả trên màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh sắp công chiếu "Real".

Kể từ năm 2014 đến nay, khán giả mới lại được thưởng thức một tác phẩm mới của Kim Soo Hyun. Nam diễn viên đã vắng bóng 2 năm trên màn ảnh nhỏ và hơn 3 năm không quay phim điện ảnh.

Kim Soo Hyun trở lại với điện ảnh sau 3 năm vắng bóng - Ảnh 1

Phim điện ảnh mới của Kim Soo Hyun sắp công chiếu.

"Real" dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6/2017 với nội dung kể về một tay súng thường xuyên làm việc theo yêu cầu của các ông chủ trong thế giới ngầm đang thâu tóm thành phố.

Ngoài Kim Soo Hyun, bộ phim còn có sự tham gia của mỹ nhân ồn ào Sulli và hai diễn viên khách mời xinh đẹp khác là IU và Suzy. Người hâm mộ hiển nhiên cực kỳ mong chờ bộ phim toàn những ngôi sao trẻ đang rất nổi tiếng này.

Hơn nữa, Suzy và IU đều là bạn diễn của Kim Soo Hyun trong các tác phẩm đình đám trước đó, sự có mặt của cả 3 người trong một bộ phim càng gây phấn khích cho khán giả.

Kim Soo Hyun trở lại với điện ảnh sau 3 năm vắng bóng - Ảnh 2

IU, Sulli và Suzy đều sẽ góp mặt trong "Real".

Không chỉ có vậy, "Real" sẽ là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Sulli và Kim Soo Hyun khi cặp đôi có cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh.

Đại diện nhà sản xuất tiết lộ: “Sulli bị lộ nửa thân trên trước ống kính. Nhiều diễn viên sẽ phải yêu cầu người đóng thế khi thực hiện cảnh quay này. Nhưng Sulli thì khác, cô ấy muốn tự mình đảm nhận từng góc máy.

Đúng là có người đóng thế trong cảnh khỏa thân và một số phân cảnh khêu gợi khác, tuy nhiên Sulli cũng tự mình thực hiện khá nhiều cảnh, và điều đó khiến tổ sản xuất khá ngạc nhiên. Để lộ nửa thân trên đã là một thách thức đối với cô ấy, nhưng Sulli lại lột tả cảnh đó với khả năng diễn xuất tuyệt vời khiến chúng tôi thấy rất cảm kích".

Mặc dù có một số ý kiến không hài lòng vì đời tư khá ồn ào của Sulli, tuy vậy cũng có không ít người chờ mong hai diễn viên trẻ thể hiện khả năng diễn xuất trên màn ảnh rộng.

Kim Soo Hyun có vai diễn đầu tiên vào năm 2007, và anh nhanh chóng trở thành ngôi sao Hallyu hàng đầu của xứ Hàn. Nam diễn viên được Gallup bình chọn là Diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2014 và luôn nằm trong Top 5 người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất ở Hàn của Forbes.

Kim Soo Hyun góp mặt trong rất nhiều bộ phim đình đám như "Dream High", "Vì sao đưa anh tới", "The Producers", "The Thieves", và "Secretly, Greatly".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý