Kim Tae Hee từ chối dội nước đá lên đầu

msstit msstit @msstit

Kim Tae Hee từ chối dội nước đá lên đầu

(Ngoisao.vn) Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee từ chối việc dội nước đá lên đầu mà chỉ quyên góp tiền.

27/08/2014 05:01 PM
3,904

Phong trào dội nước đá lên đầu "Ice Bucket Challenge" nhằm gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS (bệnh teo cơ) bắt nguồn tại Mỹ và lan rộng ra toàn thế giới. Tại Hàn Quốc, có nhiều ngôi sao đã tham gia như ca sĩ Rain, Suzy (Miss A), diễn viên Hyun Bin, Jo In Sung, Choi Min-sik, G-Dragon..

Mới đây, nữ diễn viên Kim Tae Hee cũng nhận được lời thách thức dội nước đá lên đầu từ nữ ca sĩ Yoona nhóm nhạc SNSD. Tuy nhiên thay vì thực hiện dội nước đá lên đầu, Kim Tae Hee chọn cách quyên góp tiền 100 USD và gửi lời động viên tới những bệnh nhân mắc bệnh.

Cô viết: "Tôi chậm trễ tham gia chương trình bởi bận rộn công việc đi lại giữa trung Quốc và Hàn Quốc trong những ngày qua. Tôi hi vọng rằng sự quan tâm và nỗ lực của chúng tôi sẽ an ủi những người bệnh cũng như gia đình họ. Tôi cho rằng, đây cũng là cơ hội để quan tâm đến những người xung quanh". Ngoài ra, Kim Tae Hee cung gửi lời nhắn đến một bệnh nhân mắc chứng ALS mà cô biết: “Tôi sẽ luôn ủng hộ anh, cầu nguyện cho anh. Vui lên!”.


Những lời bày tỏ của Kim Tae Hee

"Ice Bucket Challenge" trở thành phong trào thu hút hàng ngàn người tham gia và họ cũng chia sẻ hình ảnh mình bị dội xô nước đá lên đầu trên các phương tiện truyền thông xã hội. Sau khi thực hiện việc này, họ sẽ thách thức người khác làm như vậy trong vòng 24 tiếng hoặc tặng 100 USD cho Hiệp hội ALS.

Hiện Kim Tae Hee đang bận rộn cho vai chính trong bộ phim truyền hình Trung Quốc dài 40 tập mang tên "Wang Xizhi” (Vương Hy Chi).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý