Kim Thanh Thảo hạnh phúc nhận giải thưởng 'Ngôi sao xanh'

msstit msstit @msstit

Kim Thanh Thảo hạnh phúc nhận giải thưởng 'Ngôi sao xanh'

Kim Thanh Thảo một lần nữa cho thấy sự yêu nghệ thuật và tâm huyết với Điện Ảnh khi cô liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong năm 2014.

26/12/2014 09:03 AM
12,364

 

Diễn viên Kim Thanh Thảo là một trong những diễn viên được nhiều người qua các vai diễn xuất sắc trong rất nhiều năm về trước. Sau khi trở thành nhà sản xuất với mục tiêu phát triển cho ngành điện ảnh nước nhà, Kim Thanh Thảo đã mạnh dạn hợp tác và sản xuất cho ra mắt nhiều bộ phim hay, tất cả mọi phim đều quy tụ nhiều diễn viên gạo cội và những diễn viên trẻ diễn xuất tốt đã làm nên một bộ phim hoàn hảo. Dù là diễn viên hay nhà sản xuất Kim Thanh Thảo cũng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.


Giám đốc Hãng phim Tâm Điểm Kim Thanh Thảo

Minh chứng cho điều đó khi các bộ phim mà Hãng Phim Tâm Điểm (Do Kim Thanh Thảo làm giám đốc) luôn được sự quan tâm của các nhà đài, các đơn vị đối tác và đặc biệt hơn sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Để ghi nhận những thành quả mà Kim Thanh Thảo cùng Hãng phim Tâm Điểm làm được, Bộ phim "Tìm Chồng cho vợ tôi" đã xuất sắc vượt qua nhiều bộ phim hay khác của Điện ảnh Việt Nam và dành giải thưởng "Mai Vàng 2013" cao quý.

Bước vào những tháng cuối năm 2014, một lần nữa Bộ phim "Tìm chồng cho vợ tôi" của đạo diễn Võ Việt Hùng do Hãng phim Tâm Điểm sản xuất vừa đoạt giải “Ngôi sao xanh” hạng mục “Phim truyền hình xuất sắc nhất trong năm”. Trong năm 2014, bộ phim "Độc thân tuổi 30" của đạo diễn Xuân Cường do Kim Thanh Thảo làm giám đốc sản xuất lên sóng Today TV được khán giả rất yêu thích, vai diễn Hoàng Yến của Nhật Kim Anh trong bộ phim này cũng nhận giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn. Hiện, bộ phim "Độc thân tuổi 30" cũng đang lọt vào Top 5 “Phim truyền hình được yêu thích” của giải Mai Vàng 2014.

Một số hình ảnh Kim Thanh Thảo cùng Hãng phim Tâm Điểm nhận giải thưởng "Ngôi Sao Xanh":


Kim Thanh Thảo cùng phần thưởng cao quý cho sự nỗ lực của mình


Kim Thanh Thảo và diễn viên Lê Khánh (Vai chính trong phim "Độc thân tuổi 30"
của Hãng phim Tâm Điểm


Kim Thanh Thảo và Ngôi sao tuổi teen Ấn Độ Akiva Gor trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".


Kim Thanh Thảo và Nhật Kim Anh


Kim Thanh Thảo hạnh phúc nhận giải thưởng "Ngôi sao xanh"

Photos: Vũ Nguyễn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý