Kim Tuyến đổ máu, đau đớn trên phim trường

msstit msstit @msstit

Kim Tuyến đổ máu, đau đớn trên phim trường

Hóa thân vào nhân vật yêu thích và theo đuổi đam mê là môn bóng chuyền, nữ diễn viên Kim Tuyến đã có những ngày tập luyện và đổ máu trên phim trường để có thể phản ánh chân thực về đời sống của những vận động viên nữ.

18/09/2014 08:09 PM
4,130

Bản kê số phận là bộ phim về đề tài thể thao của đạo diễn Trần Ngọc Giàu nói về số phận của các cầu thủ bóng chuyền nữ trên sân đấu cũng như đời thường.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Kim Tuyến vào vai một vận động viên bóng chuyền.

Bóng chuyền là một môn thể thao khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Để hóa thân thành các cầu thủ một cách thuần thục, trong mỗi phân đoạn đều có huấn luyện viên hướng dẫn tỉ mỉ từng động tác. Tuy nhiên vừa diễn xuất nội tâm, vừa thể hiện tốt phần hình ảnh sao cho giống một vận động viên chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Bộ phim khắc họa niềm đam mê thể thao cũng như phản ánh đời sống thật của các vận động viên.

Là một người đảm nhận vai chính trong phim, Kim Tuyến gặp không ít khó khăn khi hóa thân vào nhân vật, cô chia sẻ. “Không riêng Kim Tuyến, mà tất cả các diễn viên đều vất vả với những pha bóng đòi hỏi kỹ thuật cao, các chấn thương như trật chân, bong gân hay bầm tím là điều không thể tránh khỏi”.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Diễn viên Thành Được

Bản kê số phận khắc họa niềm đam mê thể thao, phản ánh đời sống thực của vận động viên trên con đường chinh phục ước mơ vinh quang. Bên cạnh đó là các vận động viên đang “lần mò” tìm hướng đi mới cho mình sau khi giải nghệ.

Bộ phim được phát sóng lúc 20h30 mỗi ngày từ 19/9 trên kênh Let’s Viet với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Kim Tuyến, Bích Trâm, Thành Được, Minh Thảo, Bảo Châu, NSƯT Việt Anh, Văn Tùng, Cao Thái Hà, Quỳnh Trang, Đình Toàn, Hải Yến, Tấn Hoàng, Kim Ngọc, Cao Minh Đạt…

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý