Kim Woo Bin đưa Ngọc Thảo đi sắm nhẫn trước khi về nước

biettuot biettuot @biettuot

Kim Woo Bin đưa Ngọc Thảo đi sắm nhẫn trước khi về nước

(Ngoisao.vn) – Cả hai cùng ghé vào một tiệm trang sức và Kim Woo Bin mua nhẫn tặng Ngọc Thảo nhưng đây chỉ là cảnh quay trong một phân đoạn phim.

20/09/2014 09:30 AM
13,364

Vào chiều qua (19/9), nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Kim Woo Bin đã có những cảnh quay cuối cùng với hotgirl Ngọc Thảo. Nữ diễn viên phim “Căn hộ số 69” là người duy nhất được lựa chọn để tham gia diễn xuất cùng hai ngôi sao Hàn Quốc.

Cảnh quay ngoại cảnh được thực hiện ngay trên phố Đồng Khởi nên hàng trăm fan của Kim Woo Bin đã tập trung hàng giờ chờ ngắm thần tượng. Tuy nhiên, sự chờ đợi của fan dường như không bị uổng phí khi Kim Woo Bin xuất hiện vô cùng điển trai trong trang phục quần tây, áo sơ mi, khác với phong cách sân bay của anh cách đây 2 ngày.

Kim Woo Bin là nam diễn viên xuất thân từ nghề người mẫu, anh nổi tiếng với thân hình hoàn hảo và chiều cao vượt trội. Khi sánh vai bên cạnh Kim Woo Bin, Ngọc Thảo trông vô cùng nhỏ bé. Dù có hơi khiêm tốn khi “sánh đôi” với mỹ nam “Người thừa kế” nhưng nữ hotgirl lại khiến nhiều người ganh tị vì có cơ hội đặc biệt này.

Một số hình ảnh trong cảnh quay lãng mạn của Kim Woo Bin – Ngọc Thảo:


Gần 50 ngàn người "phát sốt" với ảnh chụp của Kim Woo Bin - Ngọc Thảo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý