Kim Yoo Jung sẽ là nữ chính của “School 2017”?

mesu mesu @mesu

Kim Yoo Jung sẽ là nữ chính của “School 2017”?

Rất có thể Kim Yoo Jung sẽ quay lại màn ảnh nhỏ tháng 7 này với School 2017.

20/05/2017 08:19 AM
1,283

Rất có thể Kim Yoo Jung sẽ quay lại màn ảnh nhỏ tháng 7 này với “School 2017”.

Ngày 19 tháng 5 có tin nói rằng Kim Yoo Jung đã được lựa chọn trở thành diễn viên chính trong “School 2017”. Tin tức vừa đưa ra ngay lập tức nhân được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ủng hộ sự lựa chọn này vì cho rằng Yoo Jung vừa đáng yêu, vừa tài năng và bộ phim này cũng đúng lứa tuổi của cô bé.

Kim Yoo Jung sẽ là nữ chính của “School 2017”? - Ảnh 1

Tuy nhiên không lâu sau đó công ty quản lý của Kim Yoo Jung đã lên tiếng đính chính: “Đúng là Kim Yoo Jung đã nhận được lời mời tham gia “School 2017” từ phía nhà sản xuất phim nhưng hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được kịch bản chính thức của phim vì vậy chúng tôi vẫn đang trong quá trình thảo luận chứ chưa có quyết định chính thức nào cả”.

Sau khi kết thúc tác phẩm đình đám “Love in The Moonlight” vào năm ngoái, nữ diễn viên đã nghỉ ngơi và chưa nhận tác phẩm mới. Người hâm mộ đang rất hy vọng Kim Yoo Jung sẽ xác nhận chính thức dự án phim học dường này để nối gót các thế hệ trước tạo nên thành công vang dội tiếp theo cho series “School”.

Kim Yoo Jung sẽ là nữ chính của “School 2017”? - Ảnh 2

Series “School” luôn là chùm phim học đường được yêu thích suốt nhiều năm qua đồng thời cũng là bệ phóng đưa tên tuổi nhiều diễn viên trẻ đến gần hơn với khán giả. Bắt đầu từ “School 1” được ra mắt vào năm 1999 đến nay, series phim này là nơi mang đến cho khán giả phim Hàn Quốc nhiều gương mặt trẻ triển vọng như Jang Hyuk, Ha Ji Won, Lee Dong Wook, Jo In Sung, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin…

Những nghệ sĩ trẻ tham gia vào bộ phim học đường này đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất.

Kim Yoo Jung sẽ là nữ chính của “School 2017”? - Ảnh 3

Nội dung phim chủ yếu tập trung vào thế hệ thanh thiếu niên tại Hàn Quốc luôn phải đối mặt với những cuộc đấu tranh, giải quyết những tình huống khó xử trong môi trường học đường như bị bạo lực, áp lực học tập, gia đình cũng như các mối quan hệ tình bạn, thầy trò, tình yêu đôi lứa. Các tình huống vô cùng thực tế được đưa vào mỗi thước phim giúp cho series phim học đường này càng trở nên gần gũi với giới trẻ Hàn Quốc và lan ra trở thành cơn sốt ở nhiều nước Châu Á.

Có lẽ cũng do độ yêu thích và thành công vượt bậc nên trong những năm gần đây series học đường đình đám nhất xứ Hàn này được sản xuất định kì 2 năm 1 lần. Hai tác phẩm gần đây nhất của series phim này là “School 2013” và “School 2015” đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Chính vì vậy, dự án “School 2017” ngay từ khi hé lộ đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

“School 2017” dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 7 tới nên đang trong quá trình gấp rút tuyển chọn dàn diễn viên và tiến hành khai máy.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý