Kimmese bất ngờ xin lỗi HLV Thu Phương sau ‘bão’ scandal

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kimmese bất ngờ xin lỗi HLV Thu Phương sau ‘bão’ scandal

Kimmese bất ngờ gửi lời xin lỗi tới HLV Thu Phương sau “bão” scandal đúng dịp sinh nhật của nữ ca sĩ.

09/10/2015 04:06 PM
703

Sau “bão” scandal “tố” thầy cũ sống hai mặt, mới đây Kimmese khiến nhiều người bất ngờ khi công khi xin lỗi Thu Phương vào đúng ngày sinh nhật của nữ HLV này trên trang cá nhân.

Không chỉ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Thu Phương, rapper cá tính còn gửi lời xin lỗi tới nữ HLV vì hành động “cả giận mất khôn” và coi đây là một bài học cho bản thân. Kimmese hi vọng sau lời xin lỗi này, hình ảnh của nữ HLV Giọng hát Việt 2015 sẽ tốt hơn trong mắt khán giả.

Ngoài ra, Kimmese cũng nhấn mạnh, lời xin lỗi của mình được gửi tới Thu Phương chứ không phải bất kì ai khác ngoài cuộc.

   - Ảnh 1

Kimmese và HLV Thu Phương từng rất thân thiết.

Kimmese viết: "Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng.

Đối với những người ngoài cuộc tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có 1 kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi: Cảm giác ghét 1 ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác, cuộc đời là quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng khong bao giờ muộn. HAPPY BIRTHDAY CHỊ THU PHƯƠNG."

   - Ảnh 2

Kimmese bất ngờ gửi lời xin lỗi và chúc mừng sinh nhật HLV Thu Phương sau "bão" scandal.

Lời xin lỗi của Kimmese gửi tới HLV Thu Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận nhiều bình luận, chia sẻ của khán giả, cư dân mạng.

Không ít ý kiến cho rằng, nữ rapper cư xử quá trẻ con và không xứng đáng nhận được sự tha thứ sau hành động vô lễ với chính thầy của mình. Thậm chí có bình luận còn cho rằng, việc Kimmese thừa nhận sai lầm là không thật lòng, chẳng qua là “hứng” quá nhiều sự chỉ trích nặng nề từ dư luận nên phải “gượng ép”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người đồng cảm, bênh vực Kimmese biết “quay đầu lại là bờ”, nhận lỗi và sửa lỗi thì mọi người nên rộng lượng, bao dung bởi không có ai là không mắc sai lầm.

Trước đó, tin tức Kimmese bất ngờ lên tiếng "vạch mặt" HLV Thu Phương bằng giọng điệu vô cùng bức xúc trên trang cá nhân khiến dư luận “dậy sóng”. Nữ rapper cá tính không ngần ngại ám chỉ rằng, vị HLV này sống giả tạo, trước mặt thì chia sẻ chân thành với cô, nhưng sau lưng lại dành cho mình sự khinh bỉ.

Về phía HLV Thu Phương, giữa “tâm bão”, thay vì lên tiếng thanh minh hay phản pháo lại những người từng được mình dạy dỗ, Thu Phương đã chọn cách im lặng và trở về Mỹ cùng gia đình.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý