Kimmese xin lỗi Thu Phương thật lòng hay vì sức ép dư luận?

msstit msstit @msstit

Kimmese xin lỗi Thu Phương thật lòng hay vì sức ép dư luận?

(ĐSPL) Kimmese bất ngờ gửi lời xin lỗi HLV Thu Phương vào đúng ngày sinh nhật của chị.

09/10/2015 04:06 PM
308

Mới đây, trên trang cá nhân của Kimmese bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan tới HLV Thu Phương. Không chỉ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới vị HLV của mình, Kimmese còn đưa ra lời xin lỗi cho những hành động của mình trong thời gian qua.

Cô viết: "Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng.

Đối với những người ngoài cuộc tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có 1 kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi: Cảm giác ghét 1 ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác, cuộc đời là quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng khong bao giờ muộn. HAPPY BIRTHDAY CHỊ THU PHƯƠNG."

 - Ảnh 1Phóng to

Kimmese bất ngờ gửi lời xin lỗi tới HLV Thu Phương.

Nhiều người cho rằng lời xin lỗi của Kimmese là quá muộn màng và cô không xứng đáng được tha thứ sau hàng loạt những phát ngôn "đấu tố" và thể hiện sự vô lễ với nữ ca sĩ Thu Phương và hành động này của cô cũng chưa chắc đã thật lòng, chẳng qua là bị dư luận chỉ trích quá nhiều, tạo sức ép nên mới phải xin lỗi một cách gượng ép như vậy.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực Kimmese khi cho rằng một người làm sai, biết nhận ra cái sai của mình và đang từng bước sửa sai thì nên bao dung, tha thứ. 

Còn nhớ, sau khi kết thúc Giọng hát Việt 2015, Kimmese bất ngờ lên tiếng "vạch mặt" HLV Thu Phương bằng những ngôn từ xấc xược. Cô nói rằng Thu Phương là một con người giả tạo, trước mặt thì tỏ ra thân thiết và hứa hẹn đủ điều với học trò nhưng sau lưng lại đi nói xấu khiến cô hoàn toàn sốc.

Dù không biết sự việc ai đúng ai sai, tuy nhiên biệc Kimmese công khai nói xấu người đã từng là thầy của mình khiến nhiều khán giả, nghệ sĩ phản ứng gay gắt, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý