King Kong 2 sẽ có cảnh quay ở Phong Nha- Kẻ Bàng

biettuot biettuot @biettuot

King Kong 2 sẽ có cảnh quay ở Phong Nha- Kẻ Bàng

(Công lý) Vào cuối tháng 12/2015, đoàn làm phim King Kong 2 sẽ có cảnh quay tại Phong NhaKẻ Bàng, Quảng Bình.

25/04/2015 08:08 AM
6,125

Đây là thông tin được ông Trần Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết tại Hội nghị giới thiệu, quảng bá du lịch Quảng Bình tại Hà Nội ngày 23/4.

Bộ phim kể về chú khỉ khổng lồ tên là King Kong, sống trong một khu rừng già nằm tại nơi hoang đảo, bộ phim cực kỳ hấp dẫn với những màn đánh nhau của những kẻ khổng lồ sẽ mang đến người xem một trải nghiệm thú vị ngay từ giây phút đầu tiên.

Là mảnh đất hẹp nhất Việt Nam nhưng Quảng Bình được thiên nhiên ưu đãi với rất nhiều tài nguyên thiên nhiên phong phú và đa dạng như VQG Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Ngoài ra, Quảng Bình còn có hệ thống đường bờ biển dài và đẹp với nhiều bãi tắm nổi tiếng như Đá Nhảy, Bảo Ninh, Nhật Lệ, Quang Phú, Hải Ninh…, những điểm du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh nổi tiếng như Suối Bang, Chùa Non - Núi Thần Đinh, Hang Tám cô, Đền thờ Công chúa Liễu Hạnh, Đài tưởng niệm các Liệt sĩ Trường Sơn.

Đặc biệt, Quảng Bình còn có Khu du lịch Vũng Chùa - Đảo Yến nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, vị trí địa lý đặc biệt, đây cũng là nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý