Kingzone ra mắt N5, gây nên cơn sốt toàn quốc

ex ex @ex

Kingzone ra mắt N5, gây nên cơn sốt toàn quốc

Kingzone vừa công bố sản phẩm N5, sử dụng chip 4G 64 bit, ram 2GB và bộ nhớ trong 16GB, được biết thế hệ chip 64bit sử dụng công nghệ 28 Namomet tiên tiến nhất hiện nay.

25/09/2015 05:33 PM
1,391

Sản phẩm này tuy có thiết kế đẹp không thua kém gì iPhone 6, camera độ phân giải cao cùng một cấu hình mạnh mẽ tương đương các sản phẩm đắt tiền nhưng lại được hãng định vị ở phân khúc giá rẻ, có thể đây bước đi táo bạo để chiếm lĩnh thị trường vốn bị rơi vào tay nhiều hãng tên tuổi.

Nhà sản xuất đưa ra 4 màu cho khách hàng lựa chọn bao gồm đen, trắng, hồng và xanh. Đây sẽ là sản phẩm hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, năng động ở mức giá chưa đến 4 triệu đồng.

Kingzone ra mắt N5 gây nên

4 màu sắc trẻ trung

kingzone-n5-219-3-ngoisao 6

Định hướng sản phẩm theo xu hướng thời trang nhưng vẫn san trọng, N5 được bo tròn bằng khung kim loại màu vàng Champagnes, lưng máy được phủ một lớp nhựa đặc biệt khiến nó trơn mịn tương tự da em bé.

kingzone-n5-219-2-ngoisao 7

Viền máy được bo tròn và cắt góc

Kingzone N5 có thiết kế mỏng chỉ 6.3mm, các phím bấm được bố trí khá thuận tiện. Máy cứng cáp và cầm gọn trong lòng bàn tay bởi ngoài kích thước màn hình 5.0 inch tiêu chuẩn thì N5 gần như không có viền xung quanh.

Kingzone ra mắt N5 gây nên

Máy có tính năng rất hữu ích là vẽ lên màn hình để khởi động trong trại thái ngủ, ví dụ bạn có thể bấm double lên màn hình để bật máy hoặc vẽ C để kích hoạt camera, M để mở nhạc và có thể thiết lập những chữ cái khác tùy theo sở thích của bạn.

kingzone-229-ngoisao 0

Kingzone N5 sử dụng thế hệ chip 64bit công nghệ 28 Nanomet nhỏ nhất hiện nay trên thế giới. Với dòng chip này, chúng ta sẽ có được tốc độ xử lý cao hơn những dòng chip 8 nhân 32 bit trước đây, chưa kể máy được trang bị đến 2GB ram mà theo như kiểm tra thì máy luôn thừa trên 1GB và bộ nhớ trong lên đến 16GB dư sức chạy nhiều ứng dụng nặng cùng 1 lúc.

hotknot-229-ngoisao 0

HOTKNOT là một tính năng mà bạn không thể bỏ qua, với tính năng truyền dữ liệu nhanh đến chóng mặt, chỉ cần úp màn hình về phía nhau, dữ liệu sẽ được truyền qua trong tích tắc, dĩ nhiên, cả 2 sản phẩm đều phải được hỗ trợ tính năng này.

No title 3

Bao da đa tính năng

Bao da được cung cấp như là một tùy chọn, giúp cho người dùng có thể thể nhìn thấy được ngay ngày, giờ, tin nhắn mà không phải mở máy lên.

Sản phẩm hiện đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài: 1900.2040 (8h00 - 21h hằng ngày)

Website: http://kingzone.vn

Địa chỉ mua hàng trên toàn quốc: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý