Kinh hãi bà mẹ bắt con gái ngủ với 1800 đàn ông khi chưa 18 tuổi

mesu mesu @mesu

Kinh hãi bà mẹ bắt con gái ngủ với 1800 đàn ông khi chưa 18 tuổi

(Ngoisao.vn) Cô gái bị ép làm chuyện đồi bại tập thể với chính mẹ ruột và hàng xóm từ khi mới 14 tuổi.

24/09/2014 10:35 AM
13,130

Cô gái tự nhận là Annabella Forest có mẹ thuộc giáo phái thờ quỷ Satin đã có một tuổi thơ không thể kinh hãi hơn khi cô bị ép ngủ với 1800 người đàn ông trước 18 tuổi. Ngay từ khi 7 tuổi, cô đã phải chứng kiến cảnh mẹ làm chuyện người lớn với một người đàn ông tên là Colin Batley. 11 tuổi, cô gái đáng thương đã bị ép làm 'chuyện ấy' 2 lần và 3 năm sau bắt đầu phải làm việc đồi bại tập thể với mẹ và hàng xóm, ngay trong chính nhà mình gần Llanelli, Wales.


Bà mẹ Jacqueline Marling và người tình Colin Batley
liên tục xâm hại Forest từ khi còn nhỏ


Ngôi nhà kinh hoàng của tuổi thơ Forest

Cô đã tìm cách tự tử nhưng không thành. Sau đó cô gái trẻ bị ép làm gái mại dâm để lấy tiền cung cấp cho nhà thờ bằng cách thuyết phục chỉ có làm điều này cô mới làm Chúa hài lòng. Năm 17 tuổi, Forest mang thai với người tình của mẹ và bỏ trốn sau khi sinh.


Con của Forest và người tình của mẹ

Sau khi chạy trốn và có gia đình riêng, Forest đã kiện mẹ và người tình của bà, khiến họ bị bắt vào năm 2011 và lĩnh ít nhất 11 đến 12 năm tù giam. Cô chia sẻ: "Không gì có thể làm tổn thương tôi nhiều như mẹ và người đàn ông đó. Mẹ tôi là một người phụ nữ xấu xa và tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bà ấy". Trong cuốn tự truyện của mình, Forest cho biết cô đã phải ngủ với gần hai nghìn người đàn ông trước ngày sinh nhật tuổi 18 của mình. Hiện tại, người phụ nữ dũng cảm đã có gia đình riêng với 2 người con, nhưng quá khứ kinh hoàng có lẽ sẽ không bao giờ phai nhạt.


Cuốn tự truyện về quá khứ kinh hoàng cuả Forest

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý