Kinh hãi: Bình tập uống cho trẻ em Sippy chứa cả ổ vi trùng

biettuot biettuot @biettuot

Kinh hãi: Bình tập uống cho trẻ em Sippy chứa cả ổ vi trùng

(ĐSPL) Bình nhựa Sippy hiện đang bị nghi ngờ là nguyên nhân chính gây rối loạn hệ tiêu hóa, đặc biệt ở trẻ nhỏ.

30/05/2016 09:18 AM
19

(ĐSPL) - Bình nhựa Sippy hiện đang bị nghi ngờ là nguyên nhân chính gây rối loạn hệ tiêu hóa, đặc biệt ở trẻ nhỏ.

Tin tức trên báo Chất lượng Việt Nam, cho đến thời điểm này tại Mỹ đã có khoảng 70 bé bị ốm do sử dụng bình nhựa Sippy của hãng Tommee Tippee Sippee Cup (Mỹ) với những dấu hiệu như sốt cao, nôn mửa, tiêu chảy ….

Nhà sản xuất bình nhựa Sippy thuộc hãng Tommee Tippee Sippee Cup ( Mỹ) đã đưa ra thông báo thu hồi toàn bộ các sản phẩm bình nhựa Sippy trên toàn quốc, số lượng lên tới hơn 3 triệu bình. Bình nhựa Sippy hiện đang bị nghi ngờ là nguyên nhân chính gây rối loạn hệ tiêu hóa, đặc biệt ở trẻ nhỏ.

Bình tập uống Sippy bị tố gây nôn mửa, tiêu chảy cho trẻ em  - Ảnh 1Phóng to

Bình nhựa Sippy hiện đang bị nghi ngờ là nguyên nhân chính gây rối loạn hệ tiêu hóa, đặc biệt ở trẻ nhỏ. (Ảnh minh họa).

Bình nhựa Sippy thường được các gia đình sử dụng để đựng nước hay sữa cho bé. Nhưng mới đây người dân Mỹ đã hết sức phẫn nỗ trước hình ảnh nấm mốc phát triển trong bình nhựa Sippy.

Báo Gia đình Xã hội thông tin thêm, hình ảnh đáng sợ về một chiếc bình tập uống nước thông thường của trẻ em với phần nhựa trắng bên trong chứa đầy chất cặn bã đen xì đang được hàng chục nghìn bà mẹ kinh hãi chia sẻ trên mạng xã hội. Chủ nhân của bức ảnh này là chị Marie-Pier L'Hostie. Theo bài viết trên facebook bằng tiếng Pháp của mình, chị L'Hostie có ghi:

“Bạn tôi, Simon O'kanada luôn tự hỏi tại sao con trai của anh ấy cứ suốt ngày bị ốm. Trong một lần vô tình, anh ấy đã cậy phần nắp chống tràn trong bình tập uống nước của con trai mình và phát hiện bên trong đang ngập tràn nấm mốc.

Bộ phận chống tràn này không thể rửa và không ai có thể phát hiện ra phần cặn bên trong trừ khi cậy vỡ nó ra. Nếu bạn đang cho con uống một chiếc bình như vậy, hãy cẩn thận”.

Bình tập uống Sippy bị tố gây nôn mửa, tiêu chảy cho trẻ em  - Ảnh 2Phóng to

Bài viết trên facebook bằng tiếng Pháp chị L'Hostie.

Dòng cảnh báo của Penny Powell đã được chia sẻ hơn 85 nghìn lần và khiến hàng nghìn bà mẹ kinh hãi. Nhiều chị em sở hữu những chiếc bình uống nước tương tự của hãng Tommee Tippee đã ngay lập tức cậy mở phần nắp chống tràn và phát hiện cặn bẩn tích tụ tương tự.

Nhiều chị em sở hữu những chiếc bình uống nước tương tự của hãng Tommee Tippee đã ngay lập tức cậy mở phần nắp chống tràn và phát hiện cặn bẩn tích tụ tương tự.

Trước thông tin trên nhiều bậc phụ huynh khác cũng thử kiểm tra và rất kinh hoàng vì nhận được kết quả tương tự. Các bậc làm cha, mẹ chẳng thể tin nổi bình nhựa bé sử dụng hàng ngày lại có cả tỷ vi khuẩn nấm mốc bên trong.

Bình tập uống Sippy bị tố gây nôn mửa, tiêu chảy cho trẻ em  - Ảnh 3Phóng to

Bên trong nắp chống tràn, những lớp cặn bã lâu ngày đọng lại đen xì. 

Amanda Townshend một bà mẹ sống tại Lacey, Washington (Mỹ) cũng chia sẻ rằng: “Con trai Townshend 16 tuổi luôn có dấu hiệu ngạt mũi sau khi sử dụng bình nhựa Sippy, lúc đầu tôi cứ cho rằng chắc thằng bé chưa quen với việc sử dụng bình nhựa. Nhưng mới đây tình trạng trở nên trầm trọng hơn như khó thở và thở khò khè ... tôi quyết định đưa con đi khám bác sĩ và kết quả kiểm tra cho thấy nó đã mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp”.

Hãng Tommee Tippee Sippee Cup đã nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khác hàng sử dụng sản phẩm bình nhựa Sippy của hãng. Đồng thời khuyến cáo các bà mẹ nên chỉ cho con uống nước trắng trong bình tập uống, hạn chế cho các chất lỏng như sữa bột công thức, nước sinh tố hay cháo loãng vào bình tập uống.

Hiện hãng đang tiếp tục thu hồi và nhanh chóng điều tra và làm rõ nguyên nhân để có thể đưa ra những kết luận và những hồi đáp thỏa đáng nhất đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý