Kinh hãi người phụ nữ tự tử bằng cách cho 1.000 con cá sấu xẻ thịt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kinh hãi người phụ nữ tự tử bằng cách cho 1.000 con cá sấu xẻ thịt

Daily Mail đưa tin, một phụ nữ Thái Lan do mệt mỏi và bị trầm cảm nặng đã kết thúc đời mình bằng cách nhảy xuống ao nuôi hơn 1.000 con cá sấu để loài bò sát hung dữ này xẻ thịt.

17/09/2014 11:28 AM
3,563

Nạn nhân được xác định là bà Wanpen Inyai (65 tuổi) sống ở Bangkok, Thái Lan. Theo những nhân chứng, khi du khách đang xếp hàng chờ đến lượt vào trang trại nuôi cá sấu Samut Prakarn Crocodile ở Bangkok, bà Wanpen Inyai đã vượt qua hàng rào và nhảy thẳng xuống ao đầy cá sấu.

Ngay sau khi nghe tiếng la hét, nhân viên của trang trại đã tới, cố tìm cách đưa bà ra khỏi bầy cá sấu hung dữ, nhưng không kịp. Trong chớp mắt hàng ngàn con cá sấu đã lao tới tấn công bà lão.

Trạng trại Samut Prakarn Crocodile  được thành lập từ năm 1950, nuôi giữ hơn 100.000 con cá sấu. Đây cũng là trang trại cá sấu lớn nhất thế giới.

Em gái của bà Wanpen Inyai nói trên Bangkok Post, Wanpen Inyai bị trầm cảm và ít khi nói chuyện với ai. Khi gia đình không thấy bà về đã trình báo với cảnh sát Bangkok và 24h giờ sau họ nhận được hung tin chị mình đã bị cá sấu xẻ thịt.

Theo đoạn video giám sát của trang trại Samut Prakarn Crocodile, thì bà Wanpen Inyai đã bỏ dép lại trên bờ và nhảy xuống nước. Cảnh sát cũng đã tìm thấy thẻ bảo hiểm y tế của bà nổi trên mặt nước.

Chủ trang trại - ông Uthen Youngprapakorn - cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, nhân viên đã cài đặt thêm hàng rào và các biện pháp an ninh dọc theo lối đi mà người phụ nữ đã tự sát. Ông cũng cho rằng cái chết của bà Wanpen Inyai là “bất khả kháng” và gửi lời chia buồn tới gia đình.

Theo Laodong.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý