Kinh hãi trăn khổng lồ đu dây điện tẩu thoát khỏi bể nuôi

mesu mesu @mesu

Kinh hãi trăn khổng lồ đu dây điện tẩu thoát khỏi bể nuôi

Con trăn khổng lồ đã thực hiện một màn đu dây điện ấn tượng giữa đường trong thời tiết nắng nóng khiến không ít người chứng kiến phải thót tim.

08/07/2015 10:32 AM
293

Tương tự cảnh trong bộ phim hot “Rắn độc trên không”, hình ảnh con trăn đu mình trên dây điện này có thể khiến người xem phát hoảng.

Con trăn này đã trườn ra khỏi một bể chứa tại xứ Wales. Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng đây không phải là trường hợp duy nhất.

   - Ảnh 1

Những hình ảnh ghi lại được cho thấy, con trăn này đang đu mình và treo lủng lẳng trên đây trượt ngang qua đường và tiến gần tới cửa sổ của toà nhà. Con vật có hành vi vô cùng táo bạo này được cho là loài trăn Myanmar.

Con trăn đã cố đu mình trên dây đi đến đầu phía bên kia và trườn xuống một ống thoát nước giữa hai cửa sổ của tòa nhà, Wales Online cho biết.

   - Ảnh 2

Nhiều nguồn thông tin cho biết, sự việc này diễn ra vào khoảng tháng Bảy năm ngoái, tại một ngôi làng trên đảo thuộc xứ Wales. Đặc biệt, đây cũng đồng thời là một lời cảnh báo đối với người dân địa phương khi thời tiết nắng nóng.

Ngay sau đó, chủ sở hữu của con trăn này đã dùng một cán chổi để bắt và đưa lại nó về bồn chứa.

   - Ảnh 3

Sgt Taylor, người điều hành trang NWPRural Crime Twitter, cho biết thêm: "Phần lớn những người nuôi các loài bò sát thường nuôi chúng trong bể chứa an toàn, tuy nhiên trong một vài trường hợp nhất định hiện tượng trên vẫn có thể xảy ra".

Theo Blogtamsu.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý