Kinh hãi với lời khai của cha dượng đánh gãy chân con riêng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kinh hãi với lời khai của cha dượng đánh gãy chân con riêng

Sĩ đi uống rượu về, nói bé tắt tivi ngủ sớm để sáng dậy đi học. Do H. không nghe lời, cha dượng liền bế bé trai ném vào tường.

06/11/2014 02:40 PM
1,668

Theo tin tức nhận được, ngày 5/11 công an phường Bình Trị Đông đã hoàn tất hồ sơ vụ bạo hành trẻ em, chuyển nghi can Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, ở đường Tân Hòa Đông) lên công an quận Bình Tân, TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi Cố ý gây thương tích.

Sĩ chính là kẻ đã đánh cháu Trần Minh H. (con riêng của vợ hờ) gãy tay, chân, nứt sọ… gây phẫn nộ mấy ngày qua.

 - Ảnh 1

Sĩ tại cơ quan công an.

Tại công an phường, Sĩ khai vào khoảng 18h ngày 4/11, anh ta đi nhậu say về nằm ngủ. Lúc đó bé H. đang mở tivi để xem. Sĩ nói bé tắt, ngủ sớm để sáng dậy đi học. Do H. không nghe lời, cha dượng liền bế bé trai ném vào tường.

Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn lấy một cây gậy bằng gỗ, hình trụ dài 40 cm liên tiếp đánh vào người, chân và tay H., cho đến khi thấy cháu bé nằm gục dưới nền nhà mới ngưng.

Sợ con riêng của người tình chết, Sĩ lấy điện thoại gọi cho chị Trần Ngọc L. (39 tuổi, mẹ của H.), rồi áp sát vào miệng để bé thều thào "mẹ ơi con đã bị dượng đánh gãy chân tay…".

Khi nghe con điện thoại báo bị Sĩ đánh, chị L. chạy về thấy bé H. nằm bất tỉnh trên nền nhà nên nhờ mọi người gọi xe cấp cứu và báo công an.

Cũng theo tin tức báo Vnexpress: Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang, Phó khoa Ngoại Thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, theo cơ chế chấn thương, bé trai đã bị đánh rất mạnh mới nứt xương sọ và gãy xương chày vốn rất cứng. Ông cũng bày tỏ lo ngại trong trường hợp xấu H. có thể bị di chứng gây giảm sự nhanh nhẹn, trí nhớ.

Được biết, Sĩ chung sống như vợ chồng với chị L. được nhiều năm. Hàng ngày, anh ta nhận sửa điện lặt vặt để kiếm tiền sinh sống. Sĩ thừa nhận có vài lần đánh bé H. nhưng không mạnh tay như lần này.

Theo bà ngoại của H., chị L. đã có đời chồng và sinh được 2 con trai. H. là con trai thứ 2. Còn con trai đầu của người phụ nữ này 19 tuổi và đã lập gia đình.

H.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý