Kinh hoàng ăn phải xúc xích nhân… chuột chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kinh hoàng ăn phải xúc xích nhân… chuột chết

Một người đàn ông Nga đã thực sự hoảng sợ khi ăn phải miếng xúc xích có một con chuột chết bên trong

01/12/2014 08:31 AM
2,364

Anatol Voronkov, 28 tuổi, cho biết mình đã mua xúc xích từ một cửa hàng “chuyên bán sản phẩm thịt chất lượng cao” để làm nhân bánh sanwich. Nhưng khi ăn miếng bánh đầu tiên, anh nhận ra có điều gì đó không ổn.

Anatol nói: “Ban đầu, tôi nghĩ đó là hạt tiêu, nhưng sau đó, tôi nhận ra đó là chân của một loài động vật gặp nhấm. Điều tồi tệ hơn là cái chân này vẫn còn gắn vào các bộ phận còn lại của nó trong phần giữa của chiếc xúc xích”.


Chiếc xúc xích nhân thịt chuột mà Anatol đã đen đủi mua phải

“Tôi thấy phát bệnh vì chiếc xúc xích. Điều may mắn là chỉ có một mình tôi ăn phải nó, chứ không phải vợ con tôi. Vợ tôi cảm thấy kinh tởm khi tôi cho cô ấy xem nó”.

Sau khi Anatol kiến nghị với các quan chức y tế môi trường và cửa hàng, chiếc xúc xích đã được đem đi thí nghiệm để tìm hiểu thêm.

Trao đổi với truyền hình địa phương, Anatol nói: "Tôi mua xúc xích từ một cửa hàng tốt, vì họ hứa hẹn một sản phẩm thịt chất lượng cao. Tôi nghĩ các nhà máy đáng lẽ nên bị đóng cửa. Các công ty sản xuất xúc xích nằm ở phía đông Irkutsk, Nga”.


Chiếc xúc xích được mua tại một cửa hàng bán sản phẩm thịt chất lượng cao

Tatiana Kuzmina, một phát ngôn viên của siêu thị bán xúc xích ở thành phố Irkutsk của Nga cho biết họ chưa bao giờ gặp phải vấn đề tương tự và ngay lập tức đã hoàn trả lại tiền mua xúc xích cho khách hàng. Cô cho biết: "Chúng tôi đã cũng liên lạc với các nhà máy và yêu cầu một lời giải thích."

Anatol nói thêm: "Tôi không muốn bồi thường, tôi muốn có một cuộc kiểm tra tại nhà máy. Theo tôi, nhà máy này nên bị đóng cửa nếu không đảm bảo được chất lượng sản phẩm”.

Anatol chia sẻ, sau sự cố hi hữu này, anh không còn nghĩ đến việc ăn xúc xích nữa và vợ anh thì quyết định trở thành người ăn chay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý