Kinh hoàng bà mẹ sát hại con sơ sinh, giấu xác trong vali

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kinh hoàng bà mẹ sát hại con sơ sinh, giấu xác trong vali

Một bà mẹ đã sát hại chính đứa con vừa chào đời của mình bằng cách nhét giấy vệ sinh vào mồm bé, khiến cháu bé ngạt thở, rồi sau đó giấu thi thể trong vali.

18/04/2015 07:34 PM
3,594

Theo tin tức trên Daily Mail, Claudia Martins, 33 tuổi, đã giấu chuyện mang thai với gia đình và sinh con trong nhà tắm. Tuy nhiên, sau khi sinh, bà mẹ 5 con này đã nhẫn tâm nhét giấy vệ sinh vào mồm con, khiến bé chết ngạt. Sau đó, Claudia mang thi thể con giấu vào trong vali.

Trước khi rời khỏi nhà chị gái ở Knowle, Bristol, Anh ngày 12/9/2014, Claudia được cho là đã xếp những vật dụng đặt trên thi thể của con trong vali.

   - Ảnh 1

Martins đã nhẫn tâm sát hại chính đứa con vừa chào đời của mình.

Ba ngày sau đó, Vilma, chị gái của Claudia phát hiện mùi khó chịu xuất phát từ phòng ngủ của Martin. Khi mở vali ra, Vilma bàng hoàng phát hiện những chiếc khăn tắm dính đầy máu và thi thể của cháu gái.

Ngày 15/9, một ngày sau khi Martins xuất viện, cô đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ông Justice Teare, đến từ tòa án Winchester Crown (Anh), miêu tả những hành động của Teare “không có nhân tính”.

“Ngày 12/9/2014, Martins sinh bé gái nhưng ngay sau đó đã giết con đẻ của mình bằng cách nhét giấy vệ sinh vào mồm cháu bé rồi giấu vào vali để che mắt mọi người”, ông nói.

Hành vi của Martins rõ ràng là giết người nhưng được quy vào tội ngộ sát. Martins mắc phải chứng vô thức thai sản và căn bệnh vẫn kéo dài kể cả sau khi cô sinh con.

Được biết, gia đình của Martins, quê gốc là Mozambique nhưng mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Họ sẽ sắp xếp chỗ ở để thuận tiện cho việc quản chế Martins vì cô được hưởng án treo nhưng sẽ phải lao động công ích trong hai năm và cần được phục hồi sức khỏe, nhân phẩm trước khi trở về xã hội.

Xem thêm video:

Ác phụ ghen chồng giết con nhận án chung thân.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý