Kinh hoàng bé gái 5 tuổi tự bốc cháy từ bên trong cơ thể

mesu mesu @mesu

Kinh hoàng bé gái 5 tuổi tự bốc cháy từ bên trong cơ thể

(Xã hội) Một bé gái 5 tuổi bị mắc căn bệnh lạ khiến các cơ quan nội tạng và làn da tự bốc cháy từ bên trong mỗi khi sử dụng thuốc kháng sinh.

29/10/2014 03:31 PM
3,690

Cô bé mắc phải căn bệnh lạ hiếm gặp này là Lydia Lal (5 tuổi) đến từ thành phố Wolverhampton, Anh. Tháng 5 vừa qua, Lydia được bố mẹ đưa đi khám khi bé bị sốt cao. Tại đây, bác sĩ đã kê thêm kháng sinh vào toa thuốc của cô bé.

Mô tả ảnh.

Bé gái 5 tuổi tự bốc cháy từ bên trong cơ thể.

Mẹ bé là cô Asha (44 tuổi) hoàn toàn không hay biết về việc con bị dị ứng thuốc kháng sinh và bị bốc cháy từ bên trong cơ thể. Do đó, sau khi uống thuốc, sức khỏe của bé ngày một yếu hơn.

Vào một đêm nọ, bệnh tình Lydia trở nên nặng hơn. Gia đình đưa em đến nhiều bệnh viện khác nhau khám và được các bác sĩ chẩn đoán mắc hội chứng Toxic Epidermal Necrolysis Syndrome (hay còn được biết đến là Hội chứng Hoại tử thượng bì nhiễm độc).

Được biết, đây là một hội chứng hiếm gặp chỉ có 6/1 triệu người (ở Anh) mắc phải. Căn bệnh lạ này khiến các cơ quan nội tạng và làn da của Lydia tự bốc cháy từ bên trong.

Sau khi nhập viện và được điều trị suốt hai tháng bằng thuốc mới, đến nay bệnh tình của Lydia đã tiến triển tốt. Toàn thân của em đã lên da non, móng tay và tóc mọc ra trở lại.

Tuy nhiên, hiện giờ Lydia vẫn phải ăn bằng ống do nhiều cơ quan nội tạng bị tổn thương.

"Các bác sĩ từng bảo rằng, con bé không thể sống sót và họ đã đặt máy thở lên người nó. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ mất niềm tin và tôi biết con bé sẽ vượt qua được”, mẹ của Lydia cho biết.

Bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người là do bị dì đâm
Nhiều nguồn tin cho hay, bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người không phải do mắc bệnh lạ mà là bị chính dì ruột đâm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý