Kinh hoàng cảnh chàng trai bị rệp biển đào lỗ trên chân hút máu

remember1 remember1 @remember1

Kinh hoàng cảnh chàng trai bị rệp biển đào lỗ trên chân hút máu

Hiện đã xuất hiện một loài rệp biển chuyên hút máu rất nguy hiểm. Một thiếu niên 16 tuổi mới đây đã trở thành nạn nhân của loài bọ hung hãn này.

09/08/2017 08:07 AM
764

Hiện đã xuất hiện một loài rệp biển chuyên hút máu rất nguy hiểm. Một thiếu niên 16 tuổi mới đây đã trở thành nạn nhân của loài bọ hung hãn này.

Sau khi chơi bóng đá cùng bạn bè, cậu thiếu niên Sam Kanizay, 16 tuổi, đã ngâm đôi chân của mình xuống nước tại bãi biển Dendy Street ở Brighton, Australia, để nhằm giảm bớt đâu nhức. Thế nhưng điều không ngờ là sau đó đôi chân cậu lại trở nên bê bết máu.

Kinh hoàng cảnh chàng trai bị rệp biển đào lỗ trên chân hút máu - Ảnh 1Phóng to

Cậu thiếu niên sống ở Melbourne này cho biết lúc đầu khi ngâm chân vào nước, cậu chỉ cảm thấy có chút ngứa ngáy và cho rằng đó là do đá bóng nhiều bị đau nên mới vậy

Sam kể: "Khi thấy chân chảy máu, theo bản năng đầu tiên tôi nghĩ rằng mình đã dẫm phải đá nhọn. Nhưng rồi tôi nhanh chóng nhận ra là không phải. Bởi chỗ vết thương lại nằm từ cổ chân đến mu bàn chân của tôi."

Cha của Sam, ông Jarrod Kanizay, đã không thể cầm máu được vết thương trên chân con mình nên đã đưa cậu tới bệnh viện. Ở đó, cách y bác sĩ cũng không thể giải thích được điều đã xảy ra.

Kinh hoàng cảnh chàng trai bị rệp biển đào lỗ trên chân hút máu - Ảnh 2Phóng to

Một bác sĩ kể lại: "Máu chảy liên tục dù chúng tôi đã cố gắng lau đi. Một lượng máu lớn của bệnh nhân đã chảy xuống sàn bệnh viện."

Cuối cùng, khi vết thương được rửa máu, Sam nói cậu nhìn thấy hàng trăm lỗ nhỏ trên chân của mình: "Phải mất một lúc lâu mới lau sạch máu trên chân tôi do chúng cứ chảy liên tục. Tôi tháy có hàng trăm lỗ nhỏ như kim đâm phân bố trên cổ chân, mắt cá và mu bàn chân của tôi."

Trong khi các bác sĩ còn đang cố gắng để tìm ra lời giải thích cho Jarrod về thương tích bí ẩn của cậu con trai thì ông đã quyết định tự điều tra một mình.

Kinh hoàng cảnh chàng trai bị rệp biển đào lỗ trên chân hút máu - Ảnh 3Phóng to

Vào đêm, ông tự trang bị lưới đánh cá và một miếng thịt tươi rồi quay trở lại bãi biển. Ở đó, ông bắt được hàng ngàn con rệp biển.

"Suốt đêm đó, tôi đã ở ngoài vịnh để bắt đám rệp biển. Tôi cho miếng thịt tươi vào trong lưới thả xuống nước để rồi chính mắt trông thấy chúng cố sống cố chết mà bám đầy vào đó.

Sau đó, tôi chỉ việc mang những miếng thịt này về nhà. Bọn rệp đã bám hết lên đó để hút sạch máu ra khỏi miếng thịt, làm chúng trở nên trắng nhợt".

Ông bổ sung thêm: "Chúng là loại bọ nhỏ thuộc loại động vật hút máu. Từ đó có thể suy đoán ra rằng hàng ngàn con rệp này chính là thủ phạm đã gây ra vết thương cho con tôi."

Các con rệp này nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để làm các thử nghiệm để xác định giống loài.

Theo Jarrod, những con rệp thực sự yêu thích thịt tươi, qua đoạn video mà ông đã quay được.

Một chuyên gia về biển, ông Michael Brown cũng bối rối vì những con rệp này và cho rằng chúng có thể là những con "ấu trùng của sứa".

Ông nói: "Tôi đã nghiên cứu về các loài sinh vật biển suốt 20 năm nay và chưa từng bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này."

Nhân viên y tế phòng cấp cứu Bệnh viện Sandringham thấy tò mò bởi thương tích của Sam. Mọi người đều lên Google để tra cứu rồi sau đó đưa ra giả thuyết về những gì đã xảy ra. Hiện đã có khoảng 10 giả thuyết khác nhau nhưng hầu hết đều chưa có gì xác định.

Kinh hoàng cảnh chàng trai bị rệp biển đào lỗ trên chân hút máu - Ảnh 4Phóng to

Tuy nhiên vụ tai nạn này vẫn không khiến Sam sợ hãi biển. Cậu đã nằm viện vài ngày và dự tính sẽ mau được xuất viện.

Cậu nói: "Có rất nhiều người vẫn đi bơi ở đó vì vậy có lẽ trường hợp của tôi chỉ là cá biệt mà thôi".

Theo dailymail


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý