Kinh hoàng cảnh nhân viên bị chủ ép uống nước múc từ bồn cầu

remember1 remember1 @remember1

Kinh hoàng cảnh nhân viên bị chủ ép uống nước múc từ bồn cầu

Cộng đồng mạng thế giới lại bị phen kinh hoàng với hình phạt quái đản mà các ông chủ người Trung Quốc áp đặt cho nhân viên của mình.

03/08/2017 11:48 AM
853
Cộng đồng mạng thế giới lại bị phen kinh hoàng với hình phạt quái đản mà các ông chủ người Trung Quốc áp đặt cho nhân viên của mình.

Một đoạn video clip quay cảnh các nhân viên cả nam lẫn nữ đang phải uống nước từ trong bồn cầu nhà vệ sinh vì không đạt được mục tiêu đào tạo đề ra đã khiến cư dân mạng Trung Quốc bị một phen kinh hoàng. Người người tự hỏi làm sao đến tình trạng này mà những nhân viên này vẫn cứ cố sống cố chết bám lấy công việc đó?

Kinh hoàng cảnh nhân viên bị chủ ép uống nước múc từ bồn cầu - Ảnh 1Phóng to

Các nhân viên không thể hiện tốt trong công việc bị quản lý bắt uống nước bồn cầu.

Trong clip quay, người xem thấy một nhân viên nam đang múc nước trong bồn cầu nhà vệ sinh, ngần ngừ một chút rồi cho lên miệng, trong khi một phụ nữ khác tỏ vẻ vô cùng lưỡng lự khi phải uống cốc nước ghê rợn đó.

Theo bài báo đăng trên tờ Tin tức Bắc Kinh, các nhân viên này làm việc cho một studio nhiếp ảnh tại thành phố Guang'an thuộc tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Sở dĩ họ bị chủ phạt là do thành tích nhạt nhòa trong công việc.

Sau đó, một trong những nữ công nhân cho biết cô đã bị bệnh tiêu chảy và thậm chí còn không thể ăn được cơm vì buồn nôn liên tục. Được biết, người quay video này đã bị cảnh sát địa phương bắt và giam giữ trong 4 ngày.

Video này đã được tải lên nhóm WeChat riêng của nhân viên trong studio trước khi bị rò rỉ và lan truyền rộng rãi. Người quản lý của công ty tuyên bố rằng video này không được ghi lại tại công ty, nó vốn chỉ phổ biến riêng trong nhóm làm truyền thông xã hội như là một cách "thúc đẩy" nhân viên làm việc chăm chỉ hơn.

Cảnh sát hiện đang điều tra rõ vụ việc.

Trước đây, các công ty Trung Quốc cũng đã nổi tiếng về cách cố gắng "truyền cảm hứng" cho nhân viên của mình bằng cách buộc họ phải quỳ lạy, bị lôi lên sân khấu đét mông và ăn sống mướp đắng...

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý