Kinh hoàng chứng kiến chú chó Ngao cắn chết chủ ngay trên đường phố

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Kinh hoàng chứng kiến chú chó Ngao cắn chết chủ ngay trên đường phố

Một người phụ nữ cao tuổi sống ở thành phố New York đã bị cắn chết, còn anh con trai mắc bệnh tự kỉ 39 tuổi của bà bị trọng thương bởi chính con chó trong gia đình.

15/02/2017 10:47 AM
107

Một người phụ nữ cao tuổi sống ở thành phố New York đã bị cắn chết, còn anh con trai mắc bệnh tự kỉ 39 tuổi của bà bị trọng thương bởi chính con chó trong gia đình.

Bà Louise Hermida, 75 tuổi, và con trai đã bị chó tấn công ngay tại nhà ở quận Queens. Cảnh sát cho hay, bà đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu với nhiều tổn thương trên cơ thể và sau đó đã không qua khỏi. Con trai bà thì bị thương ở chân vẫn còn đang phải điều trị.

Kinh hoàng chứng kiến chú chó Ngao cắn chết chủ ngay trên đường phố - Ảnh 1

Giống chó ngao mastiff của Anh là giống chó có hình thể to lớn.

Những người hàng xóm sống gần đó cho hay, lúc đó bà Louise đang định dắt con chó, thuộc giống chó ngao mastiff, về nhà bởi nó tỏ ra rất ngoan ngoãn.

Anh John Brien, hàng xóm, kể với PV rằng con chó ngao đã tấn công một con chó nhỏ thuộc giống terrier của một người hàng xóm khác khi người này đang cầm xích dắt chó đi dạo.

Brein nhớ lại: “Nó vồ nhào vào con chó tội nghiệp kia và bắt đầu xé nó ra như xé một con búp bê bằng vải rách và nhai rau ráu. Chúng tôi đã cố gắng can thiệp. Chủ nhân của con chó nhỏ còn bị nó cắn vào tay.”

Bà Rosa Ortiz, một người hàng xóm khác, cho biết vụ tấn công này khiến bà Hermida muốn tống cổ con chó đi mặc dù đã nuôi nó được khoảng 4 năm cùng với những con chó khác của mình.

Khi thảm kịch xảy ra, bà Rosa đã tới hiện trường và kinh hoàng mô tả lại: “Khi tối nhìn thấy bà ấy nằm ở đó, tôi đã suýt vỡ tim vì sợ hãi. Cả người bà ấy toàn máu, nhất là phần đầu và cánh tay. Đó quả là một việc tồi tệ, một bi kịch đáng buồn!”

Hiện con chó còn đang bị tạm giam tại Trung Tâm Chăm sóc và Kiểm soát động vật của thành phố New York (ACC). Một phát ngôn viên của ACC cho biết con chó đã được nhận nuôi từ chính Trung tâm này gần 6 năm trước lúc nó được khoảng 1 tuổi.

Chó ngao Anh hay đôi khi gọi là chó ngao là một giống chó ngao có nguồn gốc từ nước Anh. Đây là giống chó lớn nhất thế giới về cân nặng, và đứng hàng thứ ba về chiều cao chỉ sau giống chó săn Ái Nhĩ Lan và Great Dane.

Khi trưởng thành, một con chó ngao mastiff đực có thể cân nặng tới 100kg vào cao gần 1m.

Theo NST

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý