Kinh hoàng giây phút cận kề miệng cá mập

mesu mesu @mesu

Kinh hoàng giây phút cận kề miệng cá mập

(ĐSPL) Một đoạn video cho thấy khoảnh khắc hoảng sợ của hai người đàn ông “nhỏ bé” đứng trước sự sống – cái chết với một con cá mập “khủng” tại biển New Zealand.

28/04/2015 10:30 AM
363

 - Ảnh 1Phóng to

Hai người đàn ông trên một chiếc thuyền cao su nhỏ giữa biển đã vô cùng hoảng sợ khi bị một con cá mập trắng dài khoảng 6m tấn công.

Sự việc xảy ra với một đoàn làm phim tài liệu “Lair of the Megashark”. Họ đi ra đảo Steward của New Zealand để cố gắng đặt một chiếc camera trên vây lưng một con động vật ăn thịt. Con cá mập trắng dài 6m này đã quăng quật và cắn sợ dây mỏng manh buộc chiếc thuyền cao su với chiếc thuyền chính để tấn công hai người đàn ông trên chiếc thuyền cao su nhỏ.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Con cá mập xuất hiện một cách hung hãn và tấn công chiếc thuyền của đoàn làm phim.

Được biết, hai người đàn ông “nhỏ bé” giữa đại dương là những chuyên gia nghiên cứu về cá mập Jeff Kurr và Andy Casagrande.

Khi xem đoạn video, mọi người hoàn toàn có thể thấy họ rất hoảng loạn khi con cá mập trắng sử dụng hàm răng trắng muốt và sắc nhọn để cố gắng cắn vào thuyền, khiến nó lắc lư một cách nguy hiểm.

 - Ảnh 5Phóng to

Sau một thời gian vật lộn, con cá mập bất ngờ biến mất trong khoảnh khắc. Sau đó, lần thứ hai, các phi hành đoàn tiếp tục bị choáng trước sự trở lại của “quái vật đại dương” này.

Ngay từ đầu, các phi hành đoàn đều cho rằng kích thước chiếc thuyền cao su là quá nhó, như thế sẽ không an toàn. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định đi xuống. Và con cá mập xuất hiện rất gần chiếc thuyền ngay sau đó.

VŨ NGA (Theo Dailymail)

Xem thêm video: Bắt được "quái vật" cá mập 200 tuổi, nặng gần 600kg

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý