Kinh hoàng kẻ 'nổi điên', bế cháu họ đập xuống đất tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kinh hoàng kẻ 'nổi điên', bế cháu họ đập xuống đất tử vong

Tuấn đi tìm khắp các hộ dân trong thôn nhưng không thấy, vừa nhìn thấy mẹ vợ hắn nổi cơn điên, lao vào ném 6 người thương vong.

03/07/2015 12:05 PM
1,396

Không thấy vợ đi làm về nhà như mọi ngày, Tuấn đi tìm khắp các hộ dân trong thôn nhưng không thấy, vừa nhìn thấy mẹ vợ hắn nổi cơn điên, lao vào "ném" 6 người thương vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị này đã đưa đối tượng Hoàng Văn Tuấn ( SN 1977, trú tại thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đến Bệnh viện tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc để quản lý, giám sát chữa bệnh.

hientruong-xahoi.com.vn-1435889079 

Khu vực xảy ra vụ việc

Theo đó, vào sáng ngày 30/6, không thấy vợ đi làm về, nên Tuấn đi lang thang ở các hộ dân trong khu vực để tìm.

Khi đi đến gần nhà mẹ vợ, thấy mẹ đang bế cháu nhỏ ở trong nhà, Tuấn bỗng dưng nổi cơn bất thường, lao vào đạp mẹ vợ ngã văng ra đất. Sau đó, Tuấn bỏ đi ra ngoài ngã ba đầu thôn.

Thấy cháu họ bên đằng vợ là Trần Thị Dương (SN 2008) cùng một số cháu bé khác đang đứng chơi ở đây, Tuấn đến gần, nhấc bổng cháu Dương lên và ném mạnh xuống nền đất bê tông làm cháu bị thương tích nặng ở vùng đầu và gáy.

Chưa dừng lại, thấy các cháu nhỏ bỏ chạy, Hoàng Văn Tuấn liền đuổi theo và ném thêm 3 cháu khác xuống đất.

Thấy vậy, ông Trần Văn Minh (SN 1962, là hàng xóm gần nhà – Pv) chạy ra can ngăn thì liền bị đối tượng đấm, đá liên tiếp vào người.

Ngay sau đó, một số người ngồi trong quán nước gần khu vực đã vây bắt, khống chế, trói Tuấn vào cột, đồng thời báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an xã Ngọc Thanh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lúc này, mọi người đã đưa các cháu nhỏ và những người bị thương đi bệnh viện.

Về phía cháu Dương, sau khi bị ném xuống đất đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, nhưng do vết thương quá nặng, cháu đã tử vong vào 17h cùng ngày.

3 cháu nhỏ còn lại cùng mẹ vợ Tuấn và ông Minh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng nói trên, khoảng 6 - 7 năm gần đây, Tuấn có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần, thường lầm lì, dễ bị kích động.

Trước khi xảy ra vụ việc vào đêm 29/6, vợ Tuấn là chị Hoàng Thị Thu L. (SN 1983) đi làm ở khu công nghiệp Bá Thiện (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đến 7h sáng ngày 30/6 mới về nhà.

Do chị L. làm ca đêm, lại làm tăng ca, không thấy vợ về nhà như mọi ngày nên Tuấn đi tìm và nổi cơn tâm thần.

Tại địa bàn, đây là lần đầu tiên đối tượng gây ra vụ việc nghiêm trọng.

Ông Lê Bá Truột – Phó trưởng Công an xã Ngọc Thanh cho biết: "Khoảng 8h, ngày 30/6, công an xã nhận được tin báo Hoàng Văn Tuấn đánh bị thương nhiều cháu nhỏ ở thôn Thọ An.

Ngay sau đó, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nhưng khi tới nơi, mọi người đã đưa các cháu cùng những người bị thương đi cấp cứu còn đối tượng Tuấn được đưa đi Bệnh viện Tâm thần Vĩnh Phúc.

Các nạn nhân bị thương đưa đi cấp cứu được xác định ngay sau đó gồm: Cháu Trần Huy Hùng (SN 2006), cháu Trần Thị Vy (SN 2013), cháu Trần Thị Dương (SN 2008), bà Hoàng Thị Độ (SN 1952, mẹ vợ Tuấn – Pv), ông Trần Văn Minh (SN 1962).

Trong số những người bị thương trên, cháu Dương bị nặng nhất và tử vong sau đó, những người còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Phúc Yên", ông Truột cho hay.

Ông Truột cũng cho biết thêm, những người bị thương và tử vong, chỉ có mình ông Minh không phải là người trong gia đình Tuấn. Những người còn lại đều là con cháu về đằng vợ nhà Tuấn, trong đó có cả mẹ vợ.

"Đối tượng Tuấn bắt đầu có biểu hiện tâm thần khoảng 6 - 7 năm nay, hiện đã có hồ sơ hưởng chế độ cho người bị bệnh tại xã và hàng tháng đều được cấp phát thuốc tâm thần", ông Truột chia sẻ với phóng viên.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý