Kinh hoàng mẹ ép con ăn bằng kim tiêm

biettuot biettuot @biettuot

Kinh hoàng mẹ ép con ăn bằng kim tiêm

Sau khi đoạn video clip Mẹ ép con ăn bằng kim tiêm được chia sẻ trên facebook của Hội nuôi con bằng sữa mẹ Việt Nam, một số thành viên bình luận: Sợ quá, dã man quá, ăn mà cũng phải khổ vậy sao, ăn mà chẳng khác gì cực hình, tra tấn.

27/02/2014 12:13 PM
31,338

 

Đoạn video mẹ ép con ăn bằng kim tiêm đã được chia sẻ trên Facebook Hội nuôi con bằng sữa mẹ Việt Nam (BTV đã xử lý hình ảnh và tiếng nói để đảm bảo bảo mật cho nhân vật thật).

Những hình ảnh bạn vừa xem được một thành viên của Hội nuôi con bằng sữa mẹ Việt Nam chia sẻ với trạng thái: “Có ai cho con ăn giống mẹ này không?” Ngay lập tức, đoạn video dài hơn 3 phút này đã nhận được hơn 300 phản hồi từ các bà mẹ khác trên nhóm này.

Trong clip là hình ảnh một bé gái khá bụ bẫm được giữ nằm trong lòng mẹ, mẹ ép con ăn bằng cách dùng xilanh tiêm sữa vào miệng con. Theo lời của thành viên chia sẻ video, em bé trong video 8 tháng tuổi, 9.5kg, cứ hai tiếng là ăn 150 ml sữa.

Sợ quá, khiếp quá, khốn khổ quá, nhìn thương con quá, ăn uống mà khổ quá, nhìn mà giận run người, ăn mà cũng phải khổ vậy sao, nhìn như tra tấn chứ chẳng phải ăn… là những bình luận của nhiều bà mẹ khi xem đoạn clip. Có thành viên còn thú nhận rằng đoạn video khiến họ nhớ tới vụ bảo mẫu hành hạ trẻ mầm non khiến dư luận phẫn nộ cách đây chưa lâu.

“Trời ơi, dã man quá, sao lại ép ăn và bóp mũi như vậy. Thử hỏi khi bạn không thích ăn, người khác đè bạn ra nhét vào họng, bóp mũi thế kia thì thấy như thế nào? Đừng nghĩ con nít không biết gì. Coi chừng cả đời nó sẽ không bao giờ động đến sữa khi nó biết phản kháng. Đã vậy trước khi bơm vào miệng con, mẹ còn mút 1 phát nữa. Không biết là miệng chúng ta bẩn cỡ nào hả? Bất hạnh” – một thành viên bày tỏ.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video mẹ ép con ăn bằng kim tiêm

Các bà mẹ phản đối cách ép con ăn như trong clip chia sẻ : “Càng ép thì con càng sợ ăn”’, “mẹ đã bao giờ quan tâm đến cảm giác của con chưa”, “bé tuy bụ bẫm nhưng tội quá, như cực hình ấy”

Tuy nhiên, một số thành viên khác lại cho rằng cho ăn như vậy là bình thường đối với các bé lười ăn: “không ăn thì phải ép, đơn giản vậy thôi” “con lười ăn cũng phải đành thế thôi”, “tất cả cũng vì thương con thôi”. Không ít bà mẹ thừa nhận mình cũng từng cho con ăn kiểu này và thông cảm với bà mẹ cho con ăn bằng kim tiêm trong đoạn video: “phải trong hoàn cảnh của người mẹ này mới hiểu được” “người ngoài cuộc không hiểu đâu, đừng ném đá mẹ nó”:

Một bà mẹ cũng cho con ăn bằng kim tiêm chia sẻ: “Các mẹ không có con lười ăn thì đừng nói mạnh, con tớ đã từng uống sữa bằng xi lanh nên tớ biết. Vì con chẳng chịu ăn gì, lúc thức không thèm uống sữa, chờ đến lúc ngủ mới dùng xi lanh tiêm vào mồm, mỗi lần được 5ml, uống hoài mới được 40, 50ml, rồi uống xong tỉnh dậy, con khóc nôn ra hết, thật không thể tả nỗi.”

Một thành viên khác cũng đồng tình: Thế các mẹ có biết người khổ tâm nhất không phải là các bé mà là các mẹ có con lười ăn không? Mồm thì ai chả muốn nói không ép con, nhưng con còi con ốm mà cả ngày không ăn gì vào bụng thì mẹ nào chịu được. Thì đành bằng cách này cách kia cố ép con không, ở viện còn phải truyền nước vào nuôi cơ thể. Nếu mẹ không ép con thế chắc gì bé được bụ bẫm thế kia. Phải có con lười ăn mới hiểu được!”

Cũng có bà mẹ cho biết nhà có hai đứa con lười ăn bà cũng đút ăn kiểu này, nhưng bản thân thì không làm được vì… “không đủ can đảm”.

Như những gì người xem có thể cảm nhận được từ đoạn video, stress, mệt mỏi, “khổ thân con khổ thân cả con”, “vừa cho con ăn mẹ vừa đau lòng”… là tâm sự của một số bà mẹ có con biếng ăn đang chọn cách ép con ăn bằng kim tiêm.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý