Kinh hoàng người đàn ông bị bệnh 8 năm lén ăn phân ở wc công cộng

lover lover @lover

Kinh hoàng người đàn ông bị bệnh 8 năm lén ăn phân ở wc công cộng

(ĐSPL) Một người đàn ông Trung Quốc bị bệnh đã thường xuyên lẻn vào nhà vệ sinh phụ nữ để ăn phân trong suốt 8 năm qua mà không ai biết.

21/05/2015 03:43 PM
1,730

 - Ảnh 1Phóng to

Người đàn ông lẩn trốn trong nhà vệ sinh nữ tìm kiếm phân để ăn. 

Người đàn ông này sống tại thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bị bắt gặp lẩn trốn trong nhà vệ sinh trung tâm mua sắm với thói quen đáng sợ này.

Theo trang shanghaiist.com, người đàn ông đã bắt đầu thói quen bệnh hoạn này từ 8 năm trước. Tuy nhiên, đến đầu năm nay anh ta mới bị phát hiện và bị an ninh bắt giữ.

Nhân viên an ninh ở trung tâm mua sắm cho biết, anh ta thường lên các phòng vệ sinh ở tầng hai và thường đến lúc 8 giờ đến 10 giờ sáng, sau đó lại quay lại lúc 3 giờ chiều. Anh ta tìm mọi cách để ngăn cản phụ nữ dội nhà vệ sinh.

Hình ảnh người đàn ông bệnh hoạn và thói quen kinh khủng của anh ta:

Người dân địa phương cảm giác vô cùng khó chịu vì thấy anh ta ẩn nấp trong các nhà vệ sinh nữ, người dân đang kêu gọi chính phủ giúp đỡ và tìm cách điều trị cho người đàn ông này.

 - Ảnh 2Phóng to

Theo bác sĩ bệnh viện Giang Môn có khả năng anh ta mắc chứng bệnh tâm thần.

Người đàn ông này nói với phóng viên rằng anh ta ăn phân khi thấy đói và luôn cảm thấy thoải mái sau khi ăn. Anh ta đã liên tục như vậy trong suốt 8 năm mà không ai biết.

 NGUYỄN MỴ (Theo Mirror) 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý