Kinh hoàng phát hiện thi thể trương phình trên sông Đồng Nai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kinh hoàng phát hiện thi thể trương phình trên sông Đồng Nai

Dân làng cá bè Tân Mai (Đồng Nai) phát hiện thi thể ông Hiển trong tình trạng trương phình nổi trên mặt sông, trên người mặc quần áo thun...

28/08/2015 02:30 PM
81

Ngày 28/8 nhiều người dân sinh sống tại làng cá bè Tân Mai trên sông Cái (thuộc nhánh sông Đồng Nai), đoạn qua địa phận xã Hiệp Hòa - thành phố Biên Hòa- Đồng Nai đã phát hiện thi thể một người đàn ông đã trương phình trên sông.

   - Ảnh 1


Thi thể đã trương phình

Thi thể một người đàn ông được dân làng cá bè Tân Mai phát hiện vào rạng sáng. Khi được phát hiện, thi thể nổi trong tư thế nằm úp, trên người vẫn còn mặc quần áo thun. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Huỳnh Quang Hiển, 66 tuổi, ngụ xã Hiệp Hoà- Tp Biên Hòa.

Theo một số người dân địa phương cho biết, cách đây 3 ngày ông Hiển đã nhảy sông, người nhà đã thuê ghe thuyền đi tìm nhưng không thấy, đến nay phát hiện thì ông Hiển đã tử vong và trong tình trạng trương phình.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân Hiển được bàn giao cho người nhà về lo hậu sự.

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý