Kinh hoàng phát hiện ổ dòi 30 con trong tai cụ bà U80

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Kinh hoàng phát hiện ổ dòi 30 con trong tai cụ bà U80

Các nhân viên y tế ở bệnh viện Xiangya thuộc Đại học Trung Nam, TP Trường Sa, Trung Quốc đã sửng sốt khi bác sĩ dùng nhíp gắp từ trong tai của một cụ bà 76 tuổi ra được tới 30 con dòi còn sống nhăn.

27/10/2017 09:47 AM
734

Các nhân viên y tế ở bệnh viện Xiangya thuộc Đại học Trung Nam, TP Trường Sa, Trung Quốc đã sửng sốt khi bác sĩ dùng nhíp gắp từ trong tai của một cụ bà 76 tuổi ra được tới 30 con dòi còn sống.

Đoạn video đầy ám ảnh trên được các y tá của bệnh viện Xiangya thuộc Đại học Trung Nam, TP Trường Sa, Trung Quốc quay lại khi bác sĩ Ma Yanhong đang dùng nhíp gắp ra những con dòi còn sống từ trong tai của một bà cụ bệnh nhân, được bệnh viện tuyến dưới chuyển đến.

Theo cháu gái của bà cụ, bà đã bị viêm tai giữa từ hơn 60 năm trước, nên luôn có sự chảy dịch ở tai trái.

Kinh hoàng phát hiện ổ dòi 30 con trong tai cụ bà U80 - Ảnh 1Phóng to

Bác sĩ Ma đang dùng nhíp gắp từng con dòi ra khỏi tai bà cụ 76 tuổi.

Tuy nhiên, vì do gia đình nghèo lại thấy cũng không ảnh hưởng lắm đến cuộc sống thường ngày nên gia đình bà cứ để kệ như thế, không đưa đi khám bệnh viện suốt trong nhiều thập kỉ liền.

Khoảng một tuần trước, một con ruồi bay vào tai trái của bà, đẻ trứng rồi mắc kẹt ở đó không ra được.

Bốn ngày sau, bà cụ bắt đầu thấy đau trong tai trái sau khi thấy một con ruồi bò ra khỏi tai mình. Khi đến phòng khám địa phương, bác sĩ ở đó đã xác nhận nỗi lo sợ của cụ - có một ổ trứng ấu trùng ruồi ở trong tai bà và bà cụ đã được chuyển tới bệnh viện tỉnh để điều trị.

Kinh hoàng phát hiện ổ dòi 30 con trong tai cụ bà U80 - Ảnh 2Phóng to

Hầu hết số dòi vẫn còn sống và khỏe mạnh.

Bác sĩ Ma cho biết: "Bị thu hút bởi những chất thải bẩn trong tai, con ruồi đã bay vào đó rồi đẻ trứng ở đấy. Số trứng này hiện đã nở thành những con dòi."

Trong số hơn 30 con ròi mà bác sĩ Ma lấy được ra từ tai trái của bà cụ thì có vài con thậm chí đã bị chết rồi.

Bà cụ, lần đầu tiên kể từ khi bị viêm tai, được rửa sạch, tiến hành khử trùng để chống viêm sưng. Bà cụ còn sẽ cần phải tiến hành phẫu thuật để điều trị cho khỏi bệnh.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý