Kinh hoàng với những cách làm đẹp kinh dị nhất thế giới

mesu mesu @mesu

Kinh hoàng với những cách làm đẹp kinh dị nhất thế giới

(Làm Đẹp) Phụ nữ người Kayan ở Thái Lan có tập tục đeo vòng cổ từ khi còn là một bé gái. Qua các năm, số lượng những chiếc vòng trên cổ lại tăng dần. Đến khi trưởng thành, trên cổ họ sẽ có hàng chục chiếc vòng kim loại được ken chặt cứng.

26/07/2014 08:03 PM
3,232

Đeo vòng cổ

Sức khỏe, thể dục, chăm sóc sức khỏe, làm mẹ, phụ nữ, dáng đẹp, eo thon, giảm cân, làm đẹp, phụ nữ, eo thon, dáng đẹp, kinh dị, có thể bạn chưa biết, căng môi

Đeo vòng cổ - cách làm đẹp kinh dị trên thế giới.

Phụ nữ người Kayan ở Thái Lan có tập tục đeo vòng cổ từ khi còn là một bé gái. Qua các năm, số lượng những chiếc vòng trên cổ lại tăng dần. Đến khi trưởng thành, trên cổ họ sẽ có hàng chục chiếc vòng kim loại được ken chặt cứng. Người Kayan cho rằng cổ dài mới là cổ đẹp, vì vậy, việc đeo vòng được coi như một cách hữu hiệu để kéo dài cổ.

Tục lệ này làm ảnh hưởng tới sức khỏe và cấu trúc xương của phụ nữ bởi sau nhiều năm đeo một khối lượng vòng kim loại quá nặng trên cổ, hai vai của người phụ nữ sẽ càng lúc càng bị xuôi xuống, cột sống cũng dễ bị cong vẹo, dẫn đến bệnh đau lưng kinh niên.

Thanh ngậm làm nhỏ miệng

Thanh ngậm buộc miệng được chị em rỉ tai nhau là có tác dụng làm nhỏ má lại. Người dùng sẽ phải sử dụng các cơ để ngậm lại, bằng cách này, cơ miệng được "tập luyện" nhiều hơn, nhờ đó sẽ thắt chặt lại, làm má không còn phúng phính. Theo các chuyên gia, nếu muốn có gương mặt nhỏ, bạn nên ăn kiêng khoa học, không nên dựa vào các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc. Thanh ngậm này làm bằng nhựa, dễ đẩy bạn đến nguy cơ dị ứng, ảnh hưởng đến lợi.

Căng môi

Sức khỏe, thể dục, chăm sóc sức khỏe, làm mẹ, phụ nữ, dáng đẹp, eo thon, giảm cân, làm đẹp, phụ nữ, eo thon, dáng đẹp, kinh dị, có thể bạn chưa biết, căng môi

Khi đến tuổi dậy thì, các cô gái sẽ phải rạch môi dưới để nhét vào một chiếc đĩa gốm nhỏ. 

Bộ tộc Surma ở Ethiopia (một nước thuộc Đông Phi) có tục lệ phụ nữ phải căng môi. Khi đến tuổi dậy thì, các cô gái sẽ phải rạch môi dưới để nhét vào một chiếc đĩa gốm nhỏ. Theo thời gian, khi vùng da ở môi bị kéo giãn, kích cỡ của chiếc đĩa cũng được tăng dần lên. Cô gái nào có chiếc đĩa ở môi càng to càng được coi là đẹp. Để có thể đeo những chiếc đĩa lớn, thường phụ nữ Surma phải chấp nhận nhổ 2-4 chiếc răng cửa ở hàm dưới.

 Kẹp để mũi thon gọn hơn

Chiếc kẹp được thiết kế riêng ôm sát sống và cánh mũi, để nâng và định hình dáng mũi. Chưa kể tốn kém thời gian và chi phí, dụng cụ này khó đem lại kết quả như mong muốn của chị em. Bởi bạn đang dùng một thiết bị để thay đổi cấu trúc, hình dáng mũi, việc này đồng thời dễ để lại tổn thương cho mũi.

Dép giảm cân

Những đôi dép nửa đế được quảng cáo là có tác dụng kéo dài và thắt chặt cơ chân, loại bỏ mỡ, giúp đôi chân thon thả và mông quyến rũ. Nhưng đây không phải là vật dụng bạn nên đầu tư bởi không có cách nào giảm cân tốt hơn là tập luyện và kiểm soát chế độ ăn uống.

Bọc cơ thể

Bọc cơ thể bằng các loại thảo mộc thiên nhiên giúp làm giảm mỡ và săn chắc da. Nó có tác dụng tăng cường tính đàn hồi của da, ngăn ngừa chứng sần vỏ cam và loại bỏ độc tố. Có nhiều ý kiến trái chiều về cách làm đẹp này. Nhiều người cảm thấy ấn tượng vì kết quả, số khác cho rằng chẳng có gì thay đổi sau khi thực hiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý